Monday, April 2, 2012

ดูหนังออนไลน์ Van Helsing - นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ


เรื่องย่อ : Van Helsing - นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ

ในยุคหนึ่งของประวัติศาสตร์ เมื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ ยังเป็นเรื่องที่เป็นไปได้เฉกเช่นปัจจุบัน เมื่อนักเล่าเรื่องเป็นผู้แต่งเติมเหตุผลสุดมหัศจรรย์ ให้กับเหตุการณ์ที่อธิบายไม่ได้ และเมื่อสิ่งมีชีวิตในตำนาน ยังคงคืบคลานท่ามกลางความมืด มีบุคคลหนึ่งที่ต่อสู้กับปริศนาลึกลับ ที่ซุ่มซ่อนตัวอยู่ในความมืดมิด ที่รุกล้ำเข้ามาใกล้ เขาผู้นั้นก็คือ แวน เฮลซิ่ง
แกเบรียล แวน เฮลซิง (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) คือชายผู้ต้องคำสาป ด้วยอดีตที่เขาไม่สามารถจดจำได้ และต้องถูกผลักดันด้วยภารกิจที่เขามิอาจปฏิเสธ แวน เฮลซิงที่ได้รับมอบหมายจากองค์กรลับแห่งหนึ่ง ให้ออกตามค้นหาและจัดการกับความชั่วร้ายบนโลกใบนี้ ความพยายามของเขา ในการกำจัดโลกของเหล่าสิ่งมีชีวิตในฝันร้าย กลับได้รับการตอบแทนด้วยฉายา ที่บัดนี้ได้ติดตามเขาไปเป็นเงา นั่นก็คือ ฆาตกร
แวน เฮลซิงเดินทางท่องไปทั่วโลก ในฐานะบุคคลที่ไม่มีเพื่อนฝูง เป็นผู้ต้องหลบหนี เป็นชายผู้โดดเดี่ยว และต้องถูกตามล่า โดยคนที่ไม่เข้าใจถึงธรรมชาติที่แท้จริง ของหน้าที่ที่เขาต้องทำ
เมื่อถูกส่งตัวมายังโลกที่แสนมืดมนของทรานซิลวาเนีย แวน เฮลซิงได้พบดินแดนแห่งหนึ่ง ที่ยังคงจมปลักอยู่กับอดีต ที่ซึ่งสิ่งมีชีวิตแห่งความมืดในตำนานมีชีวิตโลดแล่น เป็นที่ที่ปกครองโดยแวมไพร์ที่ชั่วร้าย มีเสน่ห์ล่อลวง และมิอาจเอาชนะได้อย่าง เคานต์แดร็กคิวลา (ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก) และแดร็กคิวล่านี่เอง ที่แวน เฮลซิงถูกส่งตัวมาเพื่อกำจัด
แอนนา วาเลอเรียส (เคต เบ็คคินเซล) คือหนึ่งในสมาชิกกลุ่มสุดท้าย ของตระกูลขุนนางที่มีอำนาจ และปัจจุบันถูกแดร็กคิวล่าทำลายจนเกือบหมดสิ้น แอนนา ซึ่งเป็นนักล่าที่ไร้ความกลัว พยายามแก้แค้นแทนบรรพบุรุษ และต้องการยุติคำสาปโบราณ ด้วยการสังหารแดร็กคิวล่า


0 comments:

Post a Comment