Sunday, April 29, 2012

ดูหนังออนไลน์ LABOR PAINS อุ๊บส์ ป่องเฉพาะกิจค่ะ



เรื่องย่อ : LABOR PAINS อุ๊บส์ ป่องเฉพาะกิจค่ะ

เมื่อ เรื่องราวสุดยุ่งเหยิงผู้ช่วยสาวทรงเสน่ห์ เทีย ที่ต้องหาเลี้ยงตนและน้องสาวด้วยลำแข็งของเธอเอง ต่อมาเจ้านายสุดเจ้าระเบียบ เจอร์รี่ ต้องการจะหาทางไล่เธอออกจากงานเลขาให้ได้ แล้วเมื่อเทียรู้ว่าตนกำลังจะถูกไล่ออก ดังนั้นเธอจึงต้องแกล้งโกหกว่าเธอท้องเพื่อให้เจ้านายสงสารและไม่ไล่เธอออก แต่แผนการลวงเจ้านายเธอนั้นไม่ได้ราบรื่นได้อย่างที่คิด เมื่อเธอได้มารู้จักกับ นิค ซึ่งเป็นพี่น้องของเจ้าเธอ แล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองก็พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความรักต่อกัน แต่จะรักกันได้ยังไงเมื่อนิคเข้าว่าเธอกำลังจะมีลูกและเทียจะเปิดเผยความ จริงเรื่องนี้อย่างไรเนี่ย ความรักสุดยุ่งเหยิงจะลงเอยเช่นไร

หนังใหม่ของสาว ลินด์เซย์ โลฮาน จะไม่เข้าฉายในโรงภาพยนต์ ตามที่ Access Hollywood รู้มา โดยหนังตลกเรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ ที่ช่อง ABC Family แทน แหล่งข่าวของค่ายหนัง Nu Image/Millennium Films คอนเฟิร์มกับ Access ตัวหนังจะฉายทางเคเบิล ในเดือน กรกฎาคม 2009 และ ตัว DVD จะวางขายในเดือนสิงหาคม

ในหนังที่ถ่ายเมื่อ สิงหาคม ปีที่แล้ว ลินด์เซย์ แสดงเป็น ผู้หญิงที่แกล้งท้องเพื่อไม่ให้เธอถูกไล่ออก และเธอต้องฝืนใจโกหกต่อไปอีกเก้าเดือน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเคยพูดว่า หนังเรื่องนี้จะเข้าโรงในหลายๆประเทศ แต่วันเข้าฉายก็ยังไม่ได้กำหนดออกมา

ลินด์เซย์ เล่นหนังใหญ่ล่าสุดก็เรื่อง Chapter 27 ประกบกับ Jared Leto และหนังเล็กๆ อย่าง “Georgia Rule,” “I Know Who Killed Me” และ “A Prairie Home Companion.”

ตามข่าว เธอ อาจจะเล่นหนัง โรแมนติค คอมเมดี้ กับ นิค แคนนอน เกี่ยวกับผู้หญิงคนนึงที่ไปไขว่ขว้าดาวใน นิวยอร์ก เมืองแห่งแฟชั่น ที่ได้ออกเดทกับหนุ่มตาบอด


LABOR PAINS อุ๊บส์ ป่องเฉพาะกิจค่ะ


1


2


0 comments:

Post a Comment