Monday, April 30, 2012

ดูหนังออนไลน์ Werewolf in Bangkok คนหอนขี้เรื้อนในคืนเดือนเสี้ยว



เรื่องย่อ : Werewolf in Bangkok คนหอนขี้เรื้อนในคืนเดือนเสี้ยว

สิงห์กับใหญ่ กำลังล่าหมาป่าตัวสุดท้าย ที่กัดเดือนเมียสาวของสิงห์ที่ท้องแก่ ที่ตึกต้องห้ามมีตาย้อยกับหลาน ชื่ออนิรุธอาศัยอยู่ เป็นทายาทหมาป่าตัวสุดท้ายที่ยังวัยเยาว์จึงถูกตาย้อย กักขังล่ามโซ่ไว้อย่างปลอดภัยภายในห้องลับๆ ภายในตึก จึงเป็นที่มาของตึกต้องห้าม ซึ่งไม่มีใครกล้าย่างกรายเข้าไป แม้กระทั่งซอยที่เป็นที่ตั้งของตัวตึกก็ยังไม่มีใครกล้าเดินเฉียดเข้าไป คงมีแต่แฟร้งค์หนุ่มคุ้ยเขี่ยเท่านั้นที่หนีการไช่กระทืบ จากไอ้แดงกับไอ้ถั่วดำเข้ามาหลบภัยในซอยต้องห้าม และรอดตัวได้ทุกครั้ง

แต่แล้วครั้งสุดท้ายนี้เอง ที่แฟร้งค์ไม่สามารถออกจากซอยได้ เนื่องจากไอ้แดงกับไอ้ดำเฝ้าอยู่ปากซอย แฟร้งค์จึบหลบเข้าไปในตัวตึกต้องห้ามและคืนนั้นเป็นคืนที่พระจันทร์เต็มดวงจึงโดนอนิรุธ ผู้กลายร่างเป็นหมาป่ากัดเข้าที่ต้นคอ แฟร้งค์หนีออกมาได้ด้วยความงุนงง

ขุนเดช หัวหน้าแก๊งค์คุ้ยเขี่ยผู้ฉ้อฉล และมีขุนหนวก เลขาประจำตัวขุนเดชทราบเรื่องที่ไอ้แดงไอ้ทำไม่สามารถนำตัวแฟร้งค์มาร่วมแก็งค์ได้ เนื่องจากแฟร้งค์หนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในซอยต้องห้ามทุกครั้ง ขุนเดชจึงมอบหน้าที่นี้ให้กับฉู่ฉี่ดำเนินการต่อ ฉู่ฉี่หญิงสาววัย 18 ปี ที่ทั้งห้าวและบ้าบิ่นมีความสนิทสนมกับแฟร้งค์อยู่แล้ว จึงเข้ามาชักชวนแฟร้งค์ให้เข้าแก็งค์ แต่แฟร้งค์ไม่ยอมเพราะกลัวขุนเดชชี้โกง ฉู่ฉี่สังเกตเห็นแฟร้งค์มีพฤติกรรมคล้ายหมาขึ้นทุกทีจนฉู่ฉี่แปลกใจ แต่แฟร้งค์ก็ปฏิเสธทุกครั้งไป ลิงห์กับใหญ่ก็ว่าจ้างให้ขุนดชกับพวกแก๊งค์คุ้ยเขี่ยช่วยสืบหาตัวหมาป่า เนื้อเรื่องจะดำเนินต่อไปอย่างไรนั้น ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง คนหอนขี้เรื้อน ในคืนเดือนเสี้ยว



Werewolf in Bangkok คนหอนขี้เรื้อนในคืนเดือนเสี้ยว

1


2


0 comments:

Post a Comment