Sunday, April 29, 2012

ดูหนังออนไลน์ The Avengers (2012) ดิ อเวนเจอร์ส - Soundtrack



เรื่องย่อ : The Avengers (2012) ดิ อเวนเจอร์ส

อภิมหาภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอย “ดิ อเวนเจอร์ส” รับหน้าที่กำกับและเขียนบทโดย “จอส วีดอน” หนังจะเดินหน้าถ่ายทำไปตามเมืองต่างๆอย่าง คลีฟแลนด์ , โอไฮโอ , และ นิว ยอร์ค ซิตี้

“โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์” กลับมารับบท “โทนี่ สตาร์ค” และ “ไอรอน แมน” อีกครั้งรวมถึง “คริส แฮมส์เวิร์ธ” ในบท “ธอร์” , คริส อีแวนส์ ในบท “กัปตัน อเมริกา” , “เจเรมี เรนเนอร์” เป็น “ฮอร์คอาย” , “มาร์ค รัฟฟาโร” เป็น “ฮัลค์” , “สการ์เลต โจแฮนสัน” เป็น “แบล็ค วิโดว์” , “คลาร์ก เกร็ก” เป็น “เจ้าหน้าที่ ฟิล โคลสัน” และ “แซมูเอล แอล. แจ็คสัน” เป็น “นิค ฟิวรี่” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2012 “ดิ อเวนเจอร์ส” จะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลเรื่องแรกที่ ดิสนีย์ จะเป็นผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายอย่างเต็มตัวหลังจากที่ มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในอาณาจักรของดิสนีย์มาตั้งแต่ปี 2009

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เริ่มต้นจาก “ไอรอน แมน” , “ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์” , “ไอรอน แมน 2” , “ธอร์” , และ “กัปตัน อเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1” “ดิ อเวนเจอร์ส” จะเป็นการรวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อศัตรูที่ไม่คาดคิดได้คุกคามความมั่นคงและความปลอดภัยของโลกใบนี้ “นิค ฟิวรี่” ผู้ อำนวยการหน่วยรักษาความสงบและสันติระหว่างประเทศหรือที่รู้จักกันในชื่อ หน่วย “ชีลด์” จึงต้องรวมพลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เพื่อที่จะมาปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะที่กำลัง จะเกิดขึ้น

จากหนังสือการ์ตูนเรื่องยาวยอดฮิตของมาร์เวล คอมมิคส์ ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี1963 , “ดิ อเวนเจอร์ส” คือการรวมเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มาไว้ในหนังเรื่องเดียวกันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่เข้าร่วมโปรเจคนี้อย่าง “โคบี้ สมัลเดอร์ส” เป็นเจ้าหน้าที่ “มาเรีย ฮิลล์” จากหน่วย “ชีลด์” เช่นเดียวกับ “ทอม ฮิดเดิลสโตน” และ “สเตลแลน แสคการ์ด” ที่จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาจากเรื่อง “ธอร์” ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ตอนนี้ในบท “โลกิ” และ “ศจ. เอริค เซลวิคจ์”


The Avengers (2012) ดิ อเวนเจอร์ส



สำรอง

1


2


0 comments:

Post a Comment