Monday, April 30, 2012

ดูหนังออนไลน์ HAEUNDAE แฮอุนแด มหาวินาศมนุษย์ชาติ



เรื่องย่อ : HAEUNDAE แฮอุนแด มหาวินาศมนุษย์ชาติ

สึนามิขนาดยักษ์โจมตีเกาหลี
คลื่นยักษ์สึนามิในมหาสมุทรอินเดียที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2004 นับเป็นสึนามิที่เลวร้ายที่สุดที่เคยบันทึกไว้ใน ประวัติศาสตร์ มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 300,000 คน มันซิค (รับบทโดย ซุล ยุง กู) ประสบเหตุในเบื้องต้น เมื่อเขาและลูกเรือ ติดค้างอยู่กลางทะเลขณะออกตกปลาน้ำลึก ลูกเรือทุกคนได้รับการช่วยเหลือ ยกเว้นเพียงคนเดียว และมันซิค ก็รู้สึกผิดกับการจากไปของลูกเรือ ซึ่งเป็นบิดาของ ยอนฮี (รับบทโดย ฮาจีวอน) คนรักของเขา หลังจากกลับบ้านไปเป็นเวลา 4 ปี มันซิค ยังไม่สามารถเปิดใจให้กับยอนฮีได้เนื่องจากยังรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในที่สุด เขาก็สามารถรวบรวมความกล้าที่จะขอยอนฮีแต่งงาน แต่ก็ถูกปรากฎการณ์ ธรรมชาติขัดขวาง
ฮุงซิค น้องชายของมันซิคทำงานเป็นยามชายฝั่ง ขณะที่ออกลาดตระเวน เขาช่วยเหลือฮีมิซึ่งพลัดตก จากเรือยอร์จ สาวงามที่เอาแต่ใจตัวจากโซลที่เดินทางมาท่องเที่ยววันหยุดตกหลุมรักฮุงซิคในทันใด และ พยายามเอาชนะใจเขา ขณะที่ฮุงซิคพบว่าเขาเริ่มสนใจฮีมิขึ้นมาทีละน้อย
คิมวี นักธรณีวิทยา ทางทะเลค้นพบว่า ทะเลเกาหลีตะวันออกมีสัญญานการเกิดเหตุคล้ายกับคลื่นยักษ์ สึนามิที่เกิดขึ้นในมหาสมุทรอินเดียเมื่อปี 2004 เขาออกเดินทางไปยัง “แฮอึนแด” เพื่อเตือนภัยเจ้าหน้าที่ เขามุ่งตรงไปหาอดีตภรรยาซึ่งเข้าร่วมสังเกตการณ์งานนานาชาติอยู่ที่ แฮอึนแด เช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีลูกสาววัย 7 ขวบที่เดินทางมาด้วย แต่เขาไม่เคยพบมาก่อน ความจริงที่ว่าเขาไม่เคยเจอลูกในใส้ มาก่อน ทำให้ความรู้สึกของคิมวียิ่งสับสนมากขึ้นในขณะเดียวกัน คลื่นยักษ์สึนามิก่อตัวขึ้นอย่างที่ คิมวีวิตก และมุ่งหน้าตรงไปยัง แฮอึนแด ตรงไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวที่กำลังสนุกสนานกับวันหยุดฤดูร้อนที่แสนสงบ


HAEUNDAE แฮอุนแด มหาวินาศมนุษย์ชาติ


1


2


0 comments:

Post a Comment