Friday, April 27, 2012

ดูหนังออนไลน์ Seven Swords 2005 7 กระบี่เทวดา


เรื่องย่อ : Seven Swords 2005 7 กระบี่เทวดา

ปี 1600 ซึ่งเป็นช่วงที่แมนจูได้เข้าครอบครอง และปกครองแผ่นดินจีน และสถาปนาราชวงศ์ชิงขึ้น ได้มีกลุ่มผู้รักชาติจำนวนมากมายรวมตัวกัน เพื่อฝึกฝนตนเองให้กลายมาเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ และจัดตั้งเป็นชุมนุมขึ้น การกระทำดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับ องค์ชายโดกาโดะ (รับบทโดย Michael Wong) ผู้เป็นแม่ทัพของแมนจูเป็นอย่างมาก จนถึงกับทรงออกกฎหมาย ห้ามมิให้มีการเปิดสอนการฝึกฝนกังฟูเป็นอันขาด

พระองค์ทรงมีบัญชาให้ วายุไฟ (รับบทโดย Sun Hong-Lei) ขุนนางของราชวงศ์เดิม ให้คอยขัดขวางการฝึกฝนกังฟูของเหล่าราษฎร พร้อมทั้งยังส่งทหารนอกราชการอีก 12 คน ให้มุ่งหน้าสู่ดินแดนทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เพื่อทำการเข่นฆ่าชาวยุทธ์ รวมทั้งเข้าปล้นสะดมของชาวบ้านผู้บริสุทธิ์

และเป้าหมายต่อไปของวายุไฟก็คือ หมู่บ้านยุทธ์ ซึ่งหน้าฉากนั้น เป็นเพียงหมู่บ้านชาวนาอันสงบสุข หากแท้ที่จริงแล้ว ที่นี่ก็คือสถานที่รวมพลของสมาชิกพรรคฟ้าดิน อันเป็นองค์กรที่มีเป้าหมาย ในการต่อต้านชาวแมนจู และหาทางล้มล้างราชวงศ์ชิง โดยที่มี เหลียว ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าของพรรค

ในขณะเดียวกัน ฟู่ (รับบทโดย Lau Kar Leung) หลวงจีนผู้ทรงศีล และยังเป็นผู้ที่เปี่ยมไปด้วยทักษะยุทธ์ ซึ่งร่วมเดินทางมาด้วยกัน ก็ได้ลอบสืบรู้ถึงแผนการร้ายของวายุไฟ และเพื่อต้องการที่จะช่วยหมู่บ้านชาวยุทธ์ ฟู่จึงชักชวนเด็กหนุ่มในหมู่บ้าน 2 คนคือ หยวนหยิน (รับบทโดย Charlie Young) และ ฮาน (รับบทโดย Lu Yi) ให้ร่วมมุงหน้าไปยังหุบเขาสวรรค์ เพื่อที่จะขอความช่วยเหลือ

ณ หุบเขาสวรรค์อันปกคลุมไปด้วยหิมะ อันเป็นที่สถิตย์ของอาจารย์ผู้มีความเชี่ยวชาญในด้านกระบี่ เจ้าของนาม ร่มเงาเรือง (รับบทโดย Ma Jingwu) และลูกศิษย์อีก 4 คน ในบรรดาลูกศิษย์เหล่านี้ ผู้ที่มีอาวุโสมากกว่าคนอื่นคือ ฉู่ (รับบทโดย Donnie Yen) เป็นผู้ที่มีความทะเยอทะยาน อยากเป็นที่หนึ่งในยุทธภพ โดยที่ หยุนชง (รับบทโดย Leon Lai) ศิษย์อันดับสอง กลับพอใจในการใช้ชีวิตอย่างสมถะ และไม่ปรารถนาที่จะข้องเกี่ยวกับโลกภายนอก การมาเยือนของ หยวนหยินและฮาน เปรียบได้กับการเข้าไปทำลายความสงบสุขของพวกเขา หากท้ายที่สุด อาจารย์ร่มเงาเรืองก็รับปากที่จะให้ความช่วยเหลือพวกเขา พร้อมกับมอบกระบี่อันทรงพลานุภาพ ให้กับ ฟู่, หยวนหยิน, ฮาน และลูกศิษย์ทั้งสี่ อีกทั้งยังได้ส่งพวกเขาทั้งหมดลงเขา เพื่อไปช่วยเหลือชาวหมู่บ้านยุทธ์ และเมื่อนั้น การเดินทางของจอมกระบี่ทั้ง 7 จึงเริ่มขึ้น...


Seven Swords 2005 7 กระบี่เทวดา


1


2


0 comments:

Post a Comment