Wednesday, April 4, 2012

ดูหนังออนไลน์ The One เดี่ยวมหาประลัย



เรื่องย่อ : The One เดี่ยวมหาประลัย

อะไรจะเกิดขึ้นถ้าหนึ่งในตัวตนของคุณที่อาศัยอยู่ในจักรภพคู่ขนานหันมา จัดการกับตัวคุณในจักรภพอื่นๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเอง และกำจัดคู่เหมือนของตนในโลกขนานอื่นๆ เพื่อให้ได้เป็น “เดี่ยวมหาประลัย” ที่ไม่มีใครล้มล้างได้
ในภาพยนตร์เรื่อง The One คนที่อาศัยอยู่ต่างโลกกันใน จักรภพคู่ขนาน ต้องมาปะทะกันเมื่อเจ้าหน้าที่ผู้ชั่วร้ายรายหนึ่งที่ได้รับมอบหมายให้เป็น ผู้ตรวจสอบเรื่องราวของแต่ละคนในจักรภพขนานต่างๆ ค้นพบว่า การกำจัดคู่แฝดของตนที่อาศัยอยู่ในแต่ละจักรภพคู่ขนาน จะเป็นการเพิ่มพลังและอำนาจให้ตัวเองมากขึ้น ดังนั้นเขาจึงเริ่มเดินทางข้ามมิติเพื่อไปกำจัดคู่แฝดของเขาทีละคนๆ จนในที่สุด เขาต้องเผชิญหน้ากับแฝดคนสุดท้ายที่ลุกขึ้นต่อสู้ และขัดขวางแผนการที่จะนำไปสู่เป้าหมายสุดท้าย นั่นก็คือ การเป็น “เดี่ยวมหาประลัย” ที่มีอยู่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น
จากฝีมือของเกลน มอร์แกน และเจมส์ หว่อง ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์อย่าง Final Destination, Space: Above and Beyond และหลายตอนของภาพยนตร์ซีรีส์ The X-Files ภาพยนตร์เรื่อง The One นำแสดงโดยเจ็ท ลี ซึ่งมารับบทเป็นทั้งผู้ล่า และผู้ถูกตามล่าในภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ไซ-ไฟที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่นสุด สร้างสรรค์


The One เดี่ยวมหาประลัย
Stream: CLICKSHOW

0 comments:

Post a Comment