Wednesday, April 4, 2012

ดูหนังออนลไน์ JURASSIC PARK 3



เรื่องย่อ : JURASSIC PARK 3

เขาอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อศึกษาเรื่องไดโนเสาร์ แต่เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะต้องเผชิญหน้ากับพวกมัน... อีกครั้ง !!
เมื่อ 8 ปีก่อน ดร.อลัน แกรนท์ (แซม นีล) นักซากโบราณวิทยาระดับแนวหน้าท่านหนึ่งของโลก สงสัยอย่างยิ่งเมื่อได้รับคำเชิญ ของนักการอุตสาหกรรมอย่าง จอห์น แฮมมอนด์ แฮมมอนด์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการเห็นดีเห็นงามจากแกรนท์เกี่ยวกับโปรเจ็ค จึงเสนอให้แกรนท์และผู้ร่วมงาน เข้าชมโครงการล่าสุดของบริษัทอินเจน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่แปลกมหัศจรรย์ ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะอิสลา นูบลาร์ (Isla Nublar) เกาะอันห่างไกล ที่อยู่ใกล้เขตคอสตาริกา นั่นคือ "จูราสสิคพาร์ค" ซึ่งไม่เหมือนกับที่ใดๆ ในโลกสมัยใหม่ เพราะผู้ชมจะได้สัมผัสกับสัตว์โลกยุคหิน "ไดโนเสาร์" ที่ได้รับการตัดต่อพันธุกรรมใหม่
แต่สำหรับทุกคนที่ไปด้วยกับแฮมมอนด์ การเดินทางครั้งนั้นกลายเป็นฝันร้ายในทันใด เมื่อเวโลซิแรพเตอร์ (Velociraptor), ทีเร็กซ์ (T-rexes) และบรรดาสัตว์ก่อนประวัติศาสตร์ทั้งหลาย กำลังเข้ายึดจูราสสิคพาร์ค หลังจากรอดตายอย่างหวุดหวิด แกรนท์ตัดสินใจลืมเรื่องราวเหล่านี้ แม้ว่าโดยส่วนตัวเขาจะกลัว แต่เขายังคงยืนยัน ที่ศึกษาเรื่องไดโนเสาร์ต่อไปเหมือนเดิม...
...8 ปีต่อมา การล่มสลายของบริษัทอินเจน อีกทั้งบรรยากาศทางการเมืองและเศรษฐกิจ ที่ส่งผลกระทบต่อการวิจัยเรื่องไดโนเสาร์ ทำให้การหาทุนทั้งของรัฐ และส่วนตัวเริ่มหดหาย แกรนท์เริ่มหมดหวังที่จะหาทุน ในการวิจัยเรื่องทฤษฎีความเฉลียวฉลาด ของเวโลซิแรพเตอร์ และเริ่มหวั่นไหวเมื่อ พอล เคอร์บี (วิลเลียม เอช. เมซี่) นักผจญภัยผู้มั่งคั่ง และภรรยา อแมนด้า (ที เลโอนี) เสนอเงินงบประมาณให้เขา แลกเปลี่ยนกับการพาทั้งสอง ไปท่องเที่ยวดินแดนแห่งความฝันอย่าง อิสลา ซอร์นา สถานที่แห่งที่สอง ในโครงการของอินเจน ใกล้ๆ กับอิสลา นูบลาร์ เกาะที่โดดเดี่ยว แหล่งเพาะพันธุ์สัตว์โบราณของแฮมมอนด์ ซึ่งดึงดูดนักแสวงหาความตื่นเต้น ที่โหยหาประสบการณ์แปลกใหม่
บนเครื่องบิน เขาสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติ เมื่อนักบินเตรียมที่จะลงจอดที่เกาะนี้ แกรนท์ทั้งโกรธและตกใจ เขาเริ่มทักท้วง แล้วจู่ๆ เจ้าสัตว์ขนาดยักษ์ก็เริ่มปรากฏตัวขึ้นที่ลานบิน
อีกครั้งเมื่อต้องยืนอยู่บนเกาะ ท่ามกลางพวกไดโนเสาร์ ที่ได้รับการโคลนทางพันธุกรรมอาศัยอยู่ ในที่สุด แกรนท์ก็ค้นพบเหตุผลที่แท้จริง ซึ่งนายทุนของเขาปิดบังเขา เมื่อเชิญเขาเดินทางมาครั้งนี้ การเดินทางครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการชมธรรมชาติเท่านั้น แต่ความจริงเป็นภาระกิจการค้นหา และช่วยชีวิต ความจริงแล้ว สองสามีภรรยาเคอร์บีเป็นแค่ชนชั้นกลาง ทั้งสองเคยหย่ากัน และกลับมาคืนดีกัน ด้วยเหตุผลเดียวคือการตามหา อีริค (ทรีเวอร์ มอร์แกน) ลูกชายวัยสิบสี่ปีซึ่งหายไป ขณะที่ไปพักร้อนกับเพื่อนชายของอแมนด้า เมื่อทั้งสองรู้ว่า แกรนท์เคยไปที่จูราสสิคพาร์ค และกำลังประสบปัญหาการเงิน ทั้งสองจึงกุเรื่องขึ้น และวางแผนเพื่อหวังให้มีมัคกุเทศน์ผู้มีประสบการณ์ เพื่อนำทั้งสองไปพบลูกชาย แต่ทั้งสองมองข้ามความจริงที่ว่า การเดินทางมาครั้งก่อนของแกรนท์นั้น คือเกาะอิสลา นูบลาร์ ไม่ใช่อิสลา ซอร์มา
บัดนี้ทั้งสองพยายามที่จะตามหาอีริค และต้องพยายามออกจากเกาะขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ กลุ่มติดเกาะกลุ่มนี้ ต้องเผชิญกับสัตว์ชนิดใหม่ที่น่ากลัว ซึ่งอินเจนปิดเป็นความลับ รวมทั้งเจ้าสไปนอซอรัส (Spinosaurus) ขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถล่าเหยื่อได้ทั้งบนบกและในน้ำ และ เจ้าพเทโรนาดอน (Pteronadons) บินได้ และดร.อลัน แกรนท์อยู่ในภาวะจำยอม ที่ต้องพิสูจน์ทฤษฎีความเฉลียวฉลาดของแรพเตอร์ ด้วยประสบการณ์ของเขาเอง...

JURASSIC PARK 3

Stream: CLICKSHOW

0 comments:

Post a Comment