Monday, April 9, 2012

ดูหนังออนลไน์ In the name of the king ศึกนักรบกองพันปีศาจ 1


เรื่องย่อ : In the name of the king ศึกนักรบกองพันปีศาจ 1

วิถีชีวิตของชายหนุ่มชนชั้นกรรมาชีพที่รู้จักเรียกขานกันเพียงแค่ ฟาร์มเมอร์ (เจสัน สเตแธม) ต้องพลิกผันไปตลอดกาล เมื่อกองพันปิศาจของครัก พ่อมดหมอผีสุดชั่วที่โหดร้ายเยี่ยงสัตว์ป่าบุกเข้าถล่มหมู่บ้านสโตนบริดจ์ ชนิดไม่ทันตั้งตัว ยังผลให้ลูกชายของฟาร์มเมอร์ถูกฆ่าตาย และโซลาน่า (แคลร์ ฟอร์ลานี่) ภรรยาสุดสวยของเขาถูกจับตัวไป ด้วยความแค้นคุกรุ่นเต็มอกชาวนาที่เคยเป็นคนรักสันติก็ลุกขึ้นจับอาวุธนำพา นอริค (รอน เพิร์ลแมน) เพื่อนคู่ใจ กับ บาสเตียน (วิล แซนเดอร์สัน) น้องชายของภรรยาตะลุยออกติดตามกองทัพของครักเพื่อช่วยโซลาน่าให้เป็นอิสระ
ในขณะที่กองพันปิศาจของครักรุกรานดินแดนชนบทอย่างไม่เว้นหน้าอินทร์หน้าพรหมนั่นเอง เมอริค โหรหลวงของคิง คอนรี้ดค้นพบว่า ขุมพลังอำมหิตของกองพันปิศาจตัวจริงก็คือศัตรูคู่อาฆาตเก่าแก่ของเขาที่ชื่อ กัลเลี่ยน (เรย์ ลิอ็อตต้า) พ่อมดที่กระหายพลังอำนาจและน่าเกรงขามสุด ๆ กัลเลี่ยนตั้งใจใช้กองพันปิศาจโค่นบัลลังก์ของคิง คอนรี้ด (เบิร์ท เรย์โนลด์) และสถาปนาดยุค ฟอลโลว์ (แม็ทธิว ลิลลาร์ด) สมุนของเขาเป็นนอมินีขึ้นครองแผ่นดิน
เมื่อกองทัพของคิงมุ่งหน้าเข้าห้ำหั่นกับกองพันปิศาจของครักผู้กระหายเลือด ฟาร์มเมอร์และคณะก็แฝงตัวเดินทางไปตามซอกเขาของพวกเอ็บ ไปยังดินแดนที่ไม่ปรากฏอยู่ในแผนที่โลก แต่ในคืนที่พวกครักบุกเข้าประชิดตัวและจับนอริคกับบาสเตียนไปได้ ส่วนฟาร์มเมอร์เองก็รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด
ฟาร์มเมอร์มุ่งมั่นที่จะตามหาภรรยาสาวสวยและเพื่อนร่วมคณะที่มาถูกจับตัวไปให้จนได้ เขาจึงเข้าร่วมกับกองทัพของคิงเข้าร่วมทำสงครามกับกองพันปิศาจ ความกล้าหาญห้าวเกินสามัญชนของฟาร์มเมอร์เป็นที่จับตาของทั้ง กัลเลี่ยน และ เมอริค หลังจากที่กริ่งเกรงกันมานานแล้วว่า เขาจะไม่ใช่แค่เพียงชาวนาธรรมดา ๆ อย่างที่เห็นอยู่แน่ ๆ
การเผชิญหน้ากันท่ามกลางสมรภูมิรบครั้งสุดท้ายเพื่อชี้ขาดชะตากรรมของพวกเอ็บ ก็เป็นโอกาสที่ ฟาร์มเมอร์จะได้พิสูจน์ฐานันดรอันแท้จริงโดยกำเนิดของเขาและกำราบกัลเลี่ยนให้อยู่หมัด หรือเขาจะปล่อยให้พ่อมดหมอผีสุดชั่วเถลิงอำนาจปกครองแผ่นดิน




In the name of the king ศึกนักรบกองพันปีศาจ 1

Stream: CLICKSHOW



1

2

3

4

5

6

0 comments:

Post a Comment