Saturday, March 3, 2012

ดูหนังออนไลน์ Push - พุช โคตรคนเหนือมนุษย์ มหากาฬความมันส์..ระเบิดสงครามเหนือมนุษย์


เรื่องย่อ : Push - พุช โคตรคนเหนือมนุษย์ [มหากาฬความมันส์..ระเบิดสงครามเหนือมนุษย์

“ดิวิชั่น” องค์กรลับของรัฐบาลทำการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมพลเรือนให้เป็นกองทัพนักรบพลังจิต หากใครไม่ยอมเข้าร่วมองค์กรนี้ก็จะถูกกำจัดอย่างโหดเหี้ยม
นิค แกนท์ (รับบทโดย คริส อีแวนส์) นักโทรจิตรุ่นที่ 2 หรือ “จอมเคลื่อนย้าย” ตั้งแต่ดิวิชั่นฆ่าพ่อเขาเมื่อหลายสิบปีก่อน เขาจึงใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ อยู่ในฮ่องกง ประเทศที่มีประชากรหนาแน่นและปลอดภัยที่สุดในโลกนี้สำหรับนักพลังจิตอย่างเขา ตราบใดที่เขาไม่เปิดเผยเรื่องพลังวิเศษของตัวเอง
แต่นิคจำต้องเปิดเผยตัวเมื่อ แคสซี่ โฮล์มส์ (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) สาวน้อยวัย 13 ปี ผู้มีญาณทิพย์ หรือฉายา “ตาทิพย์” มาขอให้เขาช่วยตามหาคีร่า (คามิล แบล) ผู้ควบคุมจิตที่หลบหนีไปได้ และอาจกุมกุญแจสำคัญที่จะโค่นล้มองค์กรดิวิชั่น ผู้ควบคุมจิตคือผู้ที่มีพลังจิตที่น่ากลัวและทรงพลังที่สุด นั่นก็คือสามารถบงการผู้อื่นได้ โดยล้างสมองใส่ความคิดที่ตนต้องการให้คนอื่นทำตาม แต่แคสซี่ปรากฏตัวได้ไม่นาน ก็ดึงดูดความสนใจจากนักล่ามนุษย์ขององค์กรดิวิชั่น นิคกับแคสซี่จึงต้องหนีเอาชีวิตรอด
ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าอันธพาลที่มีพลังจิตทั้งหลาย คู่หูต่างวัยนี้จึงหนีรอดไปได้หลายต่อหลายครั้งในเมืองที่ฟอนเฟะแห่งนี้ ทั้งคู่พยายามจะชิงตัดหน้าตามหาคีร่าให้เจอก่อนคนขององค์กร ทว่าพวกเขาก็ต้องสะดุดกับตอเมื่อเจอกับจนท.ดิวิชั่นเฮนรี่ คาร์เวอร์ (จีม่อน ฮานซู) ผู้ควบคุมจิตที่ไม่ยอมให้อะไรมาขวางการบรรลุเป้าหมายของพวกเขา





สำรองคลิป 4shared สองคลิปจบ

0 comments:

Post a Comment