Monday, March 26, 2012

ดูหนังออนไลน์ Freddy vs Jason คืนวันนรกแตก



เรื่องย่อ : Freddy vs Jason คืนวันนรกแตก

เฟรดดี้ ครูเกอร์ (โรเบิร์ต อิงลันด์) อาศัยอยู่ในนรก เป็นเวลาเกือบ 10 ปีแล้ว ที่ครูเกอร์ได้บุกเข้าไปในความฝันของคนอื่น เพื่อการล้างแค้นและการฆาตกรรม แต่บัดนี้ ความทรงจำของเขาได้ถูกลบไปแล้ว โดยเมืองที่ถูกกำหนดให้เป็นจุดจบของเฟรดดี้ เหยื่อทั้งหลายได้ถูกวางยา เพื่อป้องกันตัวเองจากการฝัน โดยทำให้เจ้าแห่งความฝันสิ้นฤทธิ์ไป พวกเขาได้กำจัดความกลัวที่มีต่อเฟรดดี้ไป ซึ่งเป็นความทรมานอย่างแท้จริงสำหรับเขา เฟรดดี้เหมือนตกอยู่ในการลงโทษ โดยถูกลดระดับลงไป เพื่อสร้างโครงเรื่องที่จะเป็นการแก้แค้น ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน

จนกระทั่งเฟรดดี้ได้ชุบชีวิต เจสัน วอร์ฮีส์ (เคน เคอร์ซินเกอร์) เจสันเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับเฟรดดี้ เพื่อสร้างความกลัวให้กับถนนเอล์มอีกครั้ง โดยการสร้างหน้าต่าง เพื่อให้เขาสามารถออกมาจากนรกของเขาได้ เฟรดดี้ทราบถึงความง่ายดาย ที่เขาสามารถควบคุมเจสัน เขาจึงหลอกล่อเจสันให้เดินทางมายังสปริงวู้ด เพื่อเริ่มต้นการสร้างความน่ากลัวครั้งใหม่

เมื่อจำนวนคนบนถนนเอล์มตายเริ่มเพิ่มขึ้น และชื่อเสียงความน่ากลัวของเฟรดดี้ เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เขาก็ค้นพบว่า เจสันไม่ยอมที่จะหยุดการฆ่า และยังไม่ยอมที่จะหลีกทางให้เขาง่ายๆ บัดนี้ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งความน่ากลัว กำลังเข้าสู่สุดยอดการต่อสู้ โดยมีเมืองที่ตกอยู่ในความกลัวอยู่ระหว่างกลาง พวกเขาต้องเลือกระหว่างโลกแห่งความฝัน และความจริงอันรุนแรงของโลกมนุษย์




เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-

0 comments:

Post a Comment