Tuesday, March 27, 2012

ดูหนังออนไลน์ Act of Valor หน่วยพิฆาต ระห่ำกู้โลก เสียงโรง


เรื่องย่อ : Act of Valor หน่วยพิฆาต ระห่ำกู้โลก

ภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ได้สมาชิกของหน่วย SEAL ตัวจริงเสียงจริงมาแสดงนำ Act of Valor ถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ก่อการร้ายข้ามชาติจากอดีตถึงปัจจุบัน ฉากสงครามที่ถ่ายทอดจากปฏิบัติการณ์ที่เคยเกิดขึ้น รวมถึงอาวุธยุธโธปกรณ์อันล้ำสมัยของกองทัพสหรัฐ เพื่อทำให้เป็นหนังแอ็คชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแห่งปี
Act of Valor เริ่มต้นด้วยภารกิจการเข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ CIA ซึ่งก็เชื่อมโยงไปถึงแผนการก่อการร้ายครั้งในประวัติศาสตร์ ที่จะคร่าชีวิตของผู้บริสุทธ์นับพัน เมื่อหน่วย SEAL ต้องออกตามล่าผู้ก่อการร้ายที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก พร้อมกับต้องสร้างสมดุลระหว่างความรักชาติ เพื่อนพ้อง และครอบครัวที่รอพวกเขาอยู่ที่บ้าน
Act of Valor กำกับโดย ไมค์ แม็คคอย และ สก็อตต์ วอห์น จากบทภาพยนตร์ของ เคิร์ต จอห์นแสตท (300) นำแสดงโดย 9 นาวิกโยธินหน่วย SEAL ของสหรัฐ และนักแสดงฮอลลิวู้ดอย่าง โรซาลีน ซานเชส (Rush Hour 2 , The Game Plan) , อเล็ก เวดอฟ (Air Force One , Drag Me to Hell) และ เนสเตอร์ เซอร์ราโน (Ugly Betty , 90210) โดยยังมีทีมงานไม่ว่าจะเป็นผู้ตัดต่อภาพ ไมเคิล โทรนิค (Green Hornet , Iron Man) , ผู้กำกับภาพ เชน เฮิร์ลบัท (Terminator Salvation) และผู้ออกแบบงานสร้าง จอห์น แซ็คเคอรี่ย์ (Wonderland)




0 comments:

Post a Comment