Thursday, March 29, 2012

ดูหนังออนไลน์ Blade 2 นักล่าพันธุ์อมตะ 2


เรื่องย่อ : Blade 2 นักล่าพันธุ์อมตะ 2

สร้างจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล คอมมิคส์ มาเป็นแบบฉบับภาพยนตร์แนว ทริลเลอร์ระดับบล็อกบัสเตอร์ เบลด (Wesley Snipes)เป็นลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ที่สุมความแค้นจากคำสาปอันติดตัวแต่กำเนิด และแนวทางเดียวของการชำระแค้นนี้ก็คือการปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้พ้นเงื้อมมือของเผ่าพันธุ์แวมไพร์ ด้วยการต่อสู้นองเลือด มาครั้งนี้ภาระกิจใหม่ของเบลดถูกสถานการณ์บังคับให้ร่วมมือกับเหล่าแวมไพร์ที่เขาเกลียด เพื่อเอาชนะอสูรพันธุ์ใหม่ที่มุ่งกำจัดทั้งมนุษย์และแวมไพร์

BLADE2 เป็นผลงานการสร้างของของนิวไลน์ซินีม่า นำโดย เวสลี่ย์ สไนปส์ เป็นเบลดนักรบมนุษย์-แวมไพร์ พร้อมด้วยนักแสดงมีชื่อเสียงในวงการดนตรีโฟล์คอย่าง Kris Kristofferson กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับชาวแม็กซิกัน Guillermo del Toro (Mimic, Devil's Backbone) ผลงานที่สร้างชื่อของกุลเลอร์โม่ เดล โทโร่ ก็คือ Cronos ภาพยนตร์สยองขวัญที่แฟนๆ หนังศิลปะรู้จักกันเป็นอย่างดีถึงความชั้นเชิงอันลึกล้ำของความสยอง

เบลด มีครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งก็เป็นแวมไพร์ เขาถือกำเนิดขึ้นในตอนที่มารดาของเขาถูกแวมไพร์ทำร้าย แต่ต้องขอบคุณ วิสเลอร์ ที่ให้การช่วยเหลือเขาทั้งในเรื่องของเซรุ่มที่ทำไม่ให้เบลดกลายร่างซ้ำยังสามารถทำให้เขาเดินอยู่ได้ในตอนกลางวันแม้ในยามที่มีแสงแดด แต่หลังจากหายตัวไปของวิสเลอร์เขาได้พบกับ สกัด ผู้ที่พัฒนาอาวุธของเบลดไปจนถึงความเป็นสุดยอด และรับรู้ถึงแผนการสงครามล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์และแวมไพร์ของปิศาจพันธุ์ใหม่ ริปเปอร์




0 comments:

Post a Comment