Saturday, March 3, 2012

ดูหนังออนไลน์ GOEMON โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ


เรื่องย่อ : GOEMON โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ

GOEMON โกเอม่อน คนเทวดามหากาฬ ภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงมาจาก ตัวละครในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น สมัยยุค เซงโงกุ (Sengoku) เรื่องราวของ อิชิกาว่า โกเอมอน จอมโจรที่ปล้นของจากคนชั่วร่ำรวยเพื่อมาให้คนยากจน มีวีรกรรมผาดโผนราวกับฮีโร่ล้ำยุค
นินจา จอมโจรชื่อดัง “โกเอมอน อิชิกาว่า” มีชีวิตโลดแล่นในยุคเซงโงกุ เป็นช่วงเวลาที่ประเทศมีการสู้รบ โกเอมอน เปรียบประหนึ่งฮีโร่ของประชาชนในยุคนั้น ด้วยวีรกรรมที่มักปล้นสมบัติเงินทางจากคนชั่วที่ร่ำรวยมาช่วยเหลือคนยากจน
แต่แล้วคืนหนึ่ง โกเอมอน ขโมย กล่องนำเข้าจากตะวันตกใบหนึ่งจากขุมคลังสมบัติของพ่อค้ามหาเศรษฐี โกเอมอน พบว่า ความลับที่ซ่อนอยู่ในกล่องนั้น ไม่เพียงจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาเอง แต่ยังเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ได้ เพราะภายในกล่องซ่อนความลับเกี่ยวกับการลอบสังหาร “โนบุนางะ” ผู้นำที่มีบทบาทในการรวมญี่ปุ่นเป็นปึกแผ่น ความลับนี้อาจจะเปลี่ยนขั้วอำนาจปกครองและความอิสรภาพของผู้คนทั้งแผ่นดิน
ความลับที่โกเอมอนค้นพบ นำไปสู่ความผันแปรชีวิตเขา ไม่ว่าจะ ความสัมพันธ์กับ “ไซโซ คิริกากูเระ” เพื่อนสนิทวัยเด็กของโกเอมอน หรือ แม้แต่ ความรักของเขาต่อหญิงสาว ชาช่า แต่ก็ไม่อาจต้านความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ดังเช่นที่เคยเกิดกับนักสู้คนอื่นๆ ในประวัติศาสตร์ ฮิเดโยชิ โตโยโตมิ , มิสุนาริ อิชิดะ และ ซาสุเกะ วารุโตบิ นักรบเหล่านี้ต่างต่อสู้เพื่อความเชื่อที่แตกต่างกัน นำมาซึ่งความแตกแยก บัดนี้ ถึงเวลาที่ โกเอมอน ต้องตัดสินใจตามความเชื่อของตน



เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ

พาส pom
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-




สำรองไฟล์ คลิป 4shared สองคลิปจบ

0 comments:

Post a Comment