Friday, February 17, 2012

ดูหนังออนไลน์ พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ [Z]



เรื่องย่อ : Flying Swords Of Dragon Gate 3D - พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์

สามปีหลังจากโรงเตี๊ยมมังกรถูกทำลาย เจด (โจวซุน) เจ้าของโรงเตี๊ยมได้หายตัวไป แก๊งค์โจรเข้ามาบูรณะ โดยปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยมในตอนกลางวัน และเป็นนักล่าสมบัติตอนกลางคืน เพราะทุกคนมีความเชื่อว่าเมืองโบราณที่ถูกฝังอยู่ใต้ทะเลทรายนั้นมีสมบัติจำนวนมหาศาล ซึ่งจะปรากฏให้เห็นทุก 60 ปีเมื่อพายุทะเลทรายลูกใหญ่พัดผ่าน แต่ก่อนที่พายุทะเลทรายลูกใหญ่จะมาถึง สถานการณ์ก็มีความซับซ้อนมากขึ้น เมื่อนางสนม (เมวิส ฟาน) ที่กำลังตั้งท้อง ได้หนีออกจากพระราชวัง จากความช่วยเหลือจาก เหวิน จอมยุทธหญิงลึกลับ ทั้งสองเดินมาจนถึงโรงเตี๊ยมมังกรแห่งนี้

อย่างไรก็ตามทีมนักฆ่าที่นำโดย หยู (เฉินคุน) ขันทีผู้ชั่วร้าย ก็ได้ไล่ตามพวกเธอมาอย่างกระชั้นชิด เพื่อที่จะใช้เธอเป็นเครื่องมือในการล้มราชบัลลังก์ อย่างไรก็ตาม โจว (เจ็ท ลี) แม่ทัพผู้จงรักภักดีต่อจักรพรรดิ ก็ได้ตามติดมาขัดขวางและจัดการกับ หยู่ เพื่อให้บ้านเมืองกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

พายุลูกใหญ่เข้าใกล้กับเส้นขอบฟ้า พร้อมที่จะพัดพาทุกสิ่งให้หายไป การไล่ล่ามีความเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน แต่ไม่มีใครที่จะเอาตัวรอดไปจากที่นี่ โชคลาภ ความรัก การล้างแค้น ทุกอย่างเกิดขึ้นในโรงเตี๊ยมมังกรกลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่แห่งนี้








เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-

0 comments:

Post a Comment