Monday, February 27, 2012

ดูหนังออนไลน์ THE FAST AND THE FURIOUS 3 : TOKYO DRIFT


เรื่องย่อ : THE FAST AND THE FURIOUS 3 : TOKYO DRIFT

ถึงแม้การออกไปซิ่งรถตามถนนหลวงของหนุ่มน้อยนอกคอกที่ชื่อ ฌอน บอสเวลล์ (ลูคัส แบล็ก) จะเป็นหนทางหลบหนีให้พ้นจากบ้านที่ไร้ความสุขและโลกอันสุดฉาบฉวยรอบๆ ตัว แต่การเข้าไปเกี่ยวข้องกับการ ทำให้เขาไม่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเจ้าหน้าที่บ้านเมือง หลังจากอุบัติเหตุและเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องไปกินข้าวแดงในคุก ฌอนจึงถูกส่งตัวไปให้อยู่กับพ่อที่ห่างเหินของเขาที่เป็นทหารประจำการอยู่ใน โตเกียว

บัดนี้ ฌอน ที่กลายเป็นไกจิน นั่นคือพวกคนนอกอย่างเป็นทางการ รู้สึกว่าเขายิ่งถูกปิดกั้นในดินแดนแห่งขนบธรรมเนียมและความมีศักดิ์ศรีแบบ ต่างถิ่น แต่หลังจาก ทวิงกี้ (บาว วาว) เพื่อนซี้ชาวอเมริกันของเขา แนะนำให้เขารู้จักกับโลกใต้ดินของการซิ่งดริฟต์ ซึ่งเป็นการสร้างสมดุลระหว่างความเร็วและการเลื้อยซิ่งไปตามทางโค้งและเส้น ทางวกวนที่ทำให้หัวใจหยุดเต้นเอาได้ง่ายๆ ฌอน เกิดติดใจและพาตัวเองมาเจอปัญหาอีกเช่นเคย

ครั้งแรกที่ออกไปซิ่ง ฌอน ได้เจอกับ ดีเค (ไบรอัน ที) ราชาแห่งการซิ่งดริฟต์ ที่เกี่ยวพันกับพวกยากูซ่า แก๊งค์มาเฟียญี่ปุ่นโดยไม่รู้ตัว ความพ่ายแพ้ของ ฌอน มาพร้อมกับราคาสูงลิ่วเมื่อเขาถูกบังคับให้ต้องทำงานใช้หนี้ภายใต้การดูแล ของ ฮาน (ซุงกัง)

ในไม่ช้า ฮาน ต้อนรับ ฌอน เข้าสู่ครอบครัวของเขาและแนะนำให้ ฌอน ได้รู้จักกับกฎในการดริฟต์ของแท้ พวกเขาจะต้องขับรถซิ่งที่ผ่านการปรับแต่งไปตามท้องถนน ที่เต็มไปด้วยผู้คนใจกลางกรุงโตเกียวด้วยความเร็ว ลัดเลาะเลื้อยไปตามทางโค้งแคบด้วยเสียงขูดขีดของโลหะและกลิ่นยางไหม้ร้อนฉ่า

แต่เมื่อ ฌอน เกิดตกหลุมรัก นีล่า (นาตาลี เคลลี่) แฟนสาวของ ดีเค เหตุการณ์สุดระห่ำต่างๆ เริ่มหยุดไม่อยู่ กระตุ้นอารมณ์จนถึงจุดไคลแม็กซ์ด้วยการเผชิญหน้าที่มีเดิมพันสูงลิ่วกับ ศัตรู บทลงโทษสำหรับผู้พ่ายแพ้ คือการโดนเนรเทศไปจากโตเกียวตลอดกาลโดย คามาตะ (ซันนี่ ชิบะ) หัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่า ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของ ดีเค

เมื่อศักดิ์ศรีถูกท้าทาย และฝีมือในการซิ่งถูกผลักดันไปถึงขีดสุด โดยมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้รับตำแหน่งผู้ชนะ


สำรอง


0 comments:

Post a Comment