Sunday, February 26, 2012

ดูหนังออนไลน์ Spy Kids 4D ซุปเปอร์ทีม ระเบิดพลังทะลุจอ



เรื่องย่อ : Spy Kids 4D ซุปเปอร์ทีม ระเบิดพลังทะลุจอ

ผลงานสร้างของผู้กำกับมากฝีมือ โรเบิร์ต โรดริเกซ ภาพยนตร์สุดตระการตาที่ผสมผสานระหว่างคอเมดีและการผจญภัยภัยไลฟ์แอ็กชัน ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ทันสมัย ภาพยนตร์ภาคต่อที่ประสบความสำเร็จในทุกภาค และภาคล่าสุดนี้กับการนำเทคโนโลยี 4D มาใช้ เรียกได้ว่าให้คุณได้ร่วมลุ้นและสัมผัสเสมือนจริง ที่กลับมาคราวนี้ด้วยอุปกรณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

แนว : แอคชั่น-ผจญภัย
นักแสดง : เจสสิก้า อัลบา, โจเอล แม็คเฮล, เมสัน คุ้ก, โรวัน บลองชาร์ด
กำกับ : โรเบิร์ต โรดริเกซ
อำนวยการสร้าง : โรเบิร์ต โรดริเกซ

หากดูเพียงผิวเผิน มาริสซา คอร์เตซ วิลสัน (เจสสิก้า อัลบา) มีพร้อมทุกอย่าง... เธอได้แต่งงานกับนักข่าวโทรทัศน์ผู้ตามล่าสายลับคนดัง มีลูกน้อยที่เพิ่งเกิด และมีลูกเลี้ยงฝาแฝดที่แสนฉลาด แต่ในความเป็นจริงแล้ว การทำหน้าที่เป็นแม่ให้กับ รีเบ็คก้า (โรวัน บลองชาร์ด) และ เซซิล (เมสัน คุ้ก) ผู้เกลียดเธอเข้าไส้ เป็นความท้าทายที่หินที่สุดของเธอ

นอกจากนั้น วิลเบอร์ (โจเอล แม็คเฮล) สามีของเธอ ก็ไม่รู้จักสายลับด้วยซ้ำ ต่อให้เขาใช้ชีวิตอยู่กับสายลับก็เถอะ ซึ่งก็ใช่เลย เพราะมาริสซานี่แหละคือสายลับที่ถอนตัวจากวงการแล้วโลกของมาริสซาพลิกกลับตาลปัตรเมื่อ ไทม์คีพเปอร์ผู้บ้าคลั่ง (เจเรมี พิเวน) ขู่ที่จะยึดครองโลก และเธอก็ถูกเรียกกลับไปปฏิบัติการอีกครั้งโดยคำสั่งของหัวหน้าทีม OSS ที่ซึ่งรวมสายลับระดับสุดยอดเอาไว้ด้วยกัน และเคยเป็นที่ตั้งของแผนก Spy Kids ที่ถูกยุบไปแล้วด้วย






เครดิด ลองของ

0 comments:

Post a Comment