Saturday, February 25, 2012

ดูหนังออนไลน์ Puss In Boots พุซ อิน บู๊ทส์



เรื่องย่อ :Puss In Boots พุซ อิน บู๊ทส์

สำหรับใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง Shrek คงรู้จักตัวละครตัวนี้เป็นอย่างดี และหลังจากที่ได้เข้ามาสร้างสีสัน และแอบมาขโมยซีนเรื่อยมาตั้งแต่ Shrek 2 บัดนี้ พุส เจ้าแมวเหมียวตาใสปิ๊งส์ ที่พร้อมจะแปลงกายเป็นแมวเหมียวนักดาบ ได้ฤกษ์ที่จะแยกตัวออกมาขึ้นจอใหญ่ กับหนังที่จะว่าด้วยตำนานนักรบเก้าชีวิตของเขาแบบเต็มๆ ซะที...
Puss in Boots เป็นผลงานของ คริส มิลเลอร์ ผู้กำกับที่สร้างชื่อมาจาก Shrek the Third โดยหนังจะย้อนกลับไปเล่าเรื่องซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่ พุส จะได้พบ เชร็ค และเหล่าสหายทั้งหลาย

ภาพยนตร์ที่มีตัวเอกเป็นหนึ่งในตัวละครที่ผู้คนรักมากที่สุดในโลกของชเร็ค บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยช่วงเริ่มแรกของพุส (แอนโทนิโอ แบนเดอรัส) เจ้าแมวเหมียวผู้กล้า (บ้าบิ่น อาจหาญ) และแสนฮา เมื่อเขาร่วมมือกับจอมเจ้าเล่ห์อย่างฮัมป์ตี้ ดัมป์ตี้ (แซ็ค กาลิเฟียนาคิส) และแมวเหมียวผู้กร้านโลก (ซัลมา ฮาเย็ค) เพื่อขโมยห่านที่สามารถออกไข่เป็นทองคำได้

ได้เวลาฮีโร่พันธุ์เหมียว...
พบกับการผจญภัยสุดเฮฮา แสนหฤรรษ์ เรื่องราวสุดอลังของ พุส อิน บู้ทส์ แมวเหมียวสุดซ่าส์ (ตาใสปิ๊งส์) ในรองเท้าบู๊ท ที่คราวนี้ขอควงคู่หูคนใหม่ออกตะลุยเหล่าร้ายให้สิ้นซาก เพื่อสร้างตำนานฮีโร่เก้าชีวิตให้โลกต้องจารึกเอาไว้!

ประเภทหนัง Animation
ผู้กำกับ Chris Miller
ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้ดูทั่วไป

นานมาแล้วก่อนที่เขาจะได้พบกับ ชเร็ค พุส อิน บู้ทส์ (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) นักสู้ นักรัก และคนนอกกฎหมายชื่อกระฉ่อน กลายเป็นวีรบุรุษเมื่อเขาได้ออกผจญภัยกับ คิตตี้ ซอฟท์พอว์ (ซัลมา ฮาเย็ค) แมวสาวผู้แข็งแกร่งและปราดเปรียว และ ฮัมป์ตี้ อเล็กซานเดอร์ ดัมป์ตี้ (แซช แกลิเฟียนาคิส เจ้าอ้วนเคราเฟิ้มสุดรั่วจาก The Hangover) หัวสมองของกลุ่ม เพื่อรักษาเมืองตัวเองเอาไว้ให้ได้ สิ่งที่ทำให้เรื่องราวอลหม่านมากยิ่งขึ้นไปอีกคือบรรดาพวกนอกกฎหมาย แจ็ค และจิล (บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน และเอมี่ เซดาริส) ผู้ทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางไม่ให้พุสและเพื่อนร่วมทางของเขาทำได้สำเร็จ





0 comments:

Post a Comment