Tuesday, February 28, 2012

ดูหนังออนไลน์ OUTLANDER ไวกิ้งปีศาจมังกรไฟ


เรื่องย่อ : OUTLANDER ไวกิ้งปีศาจมังกรไฟ

คริสตศักราช 709 ประเทศนอร์เวย์ ณ. หมู่บ้านเฮร็อต ผู้คนในหมู่บ้านต่างไว้อาลัยให้กับการจากไปของ กษัตริย์เฮลก้า ซึ่ง วูล์ฟฟริค ทายาทผู้กระหายสงคราม แต่ขาดความชาญฉลาดในการปกครองคน ก็รู้สึกโกรธเคือง เมื่อ ฮร็อตการ์ ลุงของเขาขาดเฉียบขาดในการรับมือกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้น
ในขณะเดียวกัน ข้ามผ่านเส้นขอบฟ้าไปสู่ห้วงอวกาศอันไกลโพ้น ก็มียานอวกาศลำหนึ่งตกลงมาในเขตเดียวกัน ซึ่งในซากของยาวอวกาศลำนั้น ก็มีผู้รอดชีวิตที่ชื่อว่า ไคแนน เขาเป็นนักรบจากต่างดาว และดูเหมือนว่าพื้นที่ที่เขาตกลงมานั้น จะล้าหลังกว่าโลกที่จากมากว่าหนึ่งศตวรรษ อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีผู้โดยสารที่ไม่ได้รับเชิญอีกหนึ่งชีวิต มัวร์เวน คือสัตว์ประหลาดจากนรก ที่ได้ทำสงครามกับเผ่าพันธ์ของ คีแนน มาอยู่ก่อนแล้ว
แต่ก่อนที่ ไคแนน จะได้จัดการกับสัตว์ประหลาด เขาก็ถูกจับตัวโดยชาวไวกิ้ง แม้เขาจะได้รับความยอมรับจากการช่วยชีวิตของ ฮร็อตการ์ เอาไว้ แต่ทุกคนก็ดูเหมือนจะข้องใจกับภูมิหลังของเขา ไคแนน รู้สึกถูกชะตากับ เฟร์ย่า ลูกสาวของ ฮร็อตการ์ แต่สุดท้ายแล้วความจริงก็ถูกเปิดเผยขึ้น ถึงเรื่องชะตาของครอบครัวเขา และสิ่งทำให้ มัวร์เวน โกรธแค้นอย่างบ้าคลั่ง
มัวร์เวน ถูกห้อมล้อมโดยพวกไวกิ้งในฐานกำลังที่แน่นหนา แต่ก่อนที่มันจะถูกจับนั้น เจ้าสัตว์ร้ายก็เผาผลาญถึงสิ่งทุกอย่าง ที่ขวางหน้า และหนีเข้าไปในป่าลึกอย่างหวุดหวิด ซึ่งผลจากการกระทำนั้น ทำให้ ผู้สำเร็จราชการฮร็อตการ์ บาดเจ็บสาหัส และทำให้ วูล์ฟฟริค ได้โอกาสตั้งตัวเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งเสียเอง แต่แล้วเจ้าสัตว์ร้ายก็กลับมาและทำการจับ เฟร์ย่า ไป ซึ่งทำให้ ไคแนน และเหล่านักรบไวกิ้งที่สมัครใจ ก็ได้ตัดสินใจออกไปทำภารกิจที่สิ้นหวัง เพื่อสังหาร มัวร์เวน เป็นครั้งสุดท้าย หรือพวกเขาต้องพบกับความพินาศเสียเอง หลังจากอภิมหาสงครามนี้สิ้นสุดลง ฝุ่นควันที่ฟุ้งเริ่มจางหาย มันเผยให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของชนเผ่าไวกิ้ง และนี้คือเรื่องราวที่ทำให้ ไคแนน กลายเป็นตำนาน...



เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-

0 comments:

Post a Comment