Monday, February 6, 2012

ดูหนังออนไลน์ What's Your Number เธอจ๋า มีแฟนกี่คนจ๊ะ




เรื่องย่อ : What's Your Number เธอจ๋า มีแฟนกี่คนจ๊ะ

อัลลี่ (แอนนา ฟาริส) ที่อยากจะมีรักแท้ ได้มองเท้าความถึงบุรุษที่เธอเคยควงด้วยและแอบคิดว่าอาจมีใครผู้ใดผู้หนึ่งนั้นเป็นตัวจริงของเธอ การตามหาชายในฝันได้หนุ่มเพื่อนบ้านอย่างโคลิน (คริส อีแวนส์)มาช่วยเหลือโดยบังเอิญ แต่เอ๊ะบางทีคนที่เพิ่งเข้ามาอาจเป็นรักแท้ก็ได้นะ

ในสหรัฐอเมริกา 96% ของผู้หญิงที่เคยมีแฟน 20 คน หรือมากกว่านั้น จะไม่ได้แต่งงาน

ค่าเฉลี่ยของจำนวนคู่รักที่ผู้หญิงมีตลอดชีวิตของพวกเธอคือ 10.5 คน

จากการศึกษาวิจัยโดย ดร. เฮเลน ฟิก

เมื่อสาวสวยเจ้าเสน่ห์ แอลลี ดาร์ลิ่ง อ่านบทความในนิตยสารซึ่งอ้างสถิติว่าผู้หญิงที่เคยมีคู่รัก 20 คน หรือมากกว่า จะพลาดการพบรักแท้ แอลลีจึงมองย้อนกลับไปยังบรรดาแฟนเก่าของเธอ ว่าใครกันแน่ที่มีโอกาสเป็นรักแท้ของเธอมากที่สุด ระหว่างการตามหา“อดีต”คนที่ใช่ ตามคำชี้แนะของหนังสือ แอลลีก็ตระหนักว่าเธอได้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ในขณะที่ไม่มีทั้งงาน, สามี และชีวิตในแบบที่ตนเองใฝ่ฝัน ซึ่งทำให้เธอค้นพบว่าอะไรหรือใครคือสิ่งสำคัญต่อเธอในช่วงเวลาที่ผ่านมา

What’s Your Number?คืออีกหนึ่งผลงานที่ทำให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้มองเห็นความสามารถในการแสดงบทเบาสมองของแอนนา ฟาริส ดาราสาวผู้รับบทแอลลี ดาร์ลิ่ง“แอนนาทำให้บทนี้โดดเด่นขึ้นมา จนอาจพูดได้ว่าความสามารถอันน่าทึ่งนี้เอง ที่ทำให้เธอกลายเป็นลูซิลล์ บอลล์คนใหม่ ผู้มีทั้งรูปร่างหน้าตาที่สะสวย และจังหวะการแสดงบทตลกที่เหมาะเหม็ง”มาร์ค มายล็อด ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าว บทแอลลี ดาร์ลิ่งที่ฟาริสแสดง อาจเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์น่ารัก แต่เธอก็ยังห่างไกลจากคำว่าสมบูรณ์แบบอยู่ดี“เธอพยายามค้นหาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในชีวิต เพื่อที่เธอจะได้ไม่ทำผิดซ้ำสอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก, การงาน หรือแม้แต่การเลือกซื้อรองเท้าคู่โปรด แอลลีกำลังหลงทาง หนำซ้ำยังตกงานและถังแตกด้วย”ฟาริสกล่าว

หลังจากเลิกกับแฟนคนล่าสุด และถูกไล่ออกจากงาน แอลลีได้อ่านบทความในนิตยสารที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอ มันทำให้เธอเชื่อว่าเธอจะไม่มีโอกาสได้แต่งงาน หากยังขืนมีแฟนต่อไปไม่จำกัดจำนวนแบบนี้ และแล้วภารกิจการตามหาคู่แท้โดยมีข้อแม้ว่าห้ามเพิ่มจำนวนคนรักก็เริ่มขึ้น ด้วยการหันกลับไปหาบรรดาคนรักเก่า แอลลีสงสัยว่าพวกเขาเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ แต่งงาน, เป็นเกย์ หรือตายไปแล้ว?“แอลลีเริ่มรู้ว่าชีวิตเธอเสียศูนย์”ฟาริสเอ่ย“เธอตกงาน และเกิดวิตกจริตเรื่องความรัก เธอมีสัมพันธ์กับผู้ชายมาแล้ว 20 คน แต่ยังหาสามีเป็นตัวเป็นตนไม่ได้ ในขณะที่น้องสาวของเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน”





Clip จาก 4shared
01  02  03  04  05  06  07  08  09  10

0 comments:

Post a Comment