Sunday, February 12, 2012

ดูหนังออนไลน์ The Village หมู่บ้านสาปสยอง



เรื่องย่อ : The Village หมู่บ้านสาปสยอง

แว่บแรกที่ได้เห็นหมู่บ้านในเพนน์ซิลวาเนีย ช่วงปลายศตวรรษที่ 19 แห่งนี้.. ทุกอย่างดูสมบูรณ์แบบ ชาวบ้านใช้ชีวิตอย่างมีสมดุลย์ อยู่ในสถานที่งดงามระรื่นตา อย่างไรก็ดี ชุมชนที่ทุกคนใกล้ชิดสนิทสนมกันนี้ มีชีวิตอยู่กับความเป็นจริงที่น่าหวาดกลัวว่า มีสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง อาศัยอยู่ในป่ารอบๆ หมู่บ้านของพวกเขา...

ความไร้เดียงสาของหมู่บ้าน ถูกคุกคามโดยสิ่งมีชีวิตที่พวกชาวเมืองเรียกกันว่าเป็น "พวกที่เราไม่ควรเอ่ยถึง" ชาวบ้านต่างหวาดกลัวความชั่วร้าย และพลังแห่งแรงสังหรณ์ที่แอบแฝงอยู่ภายนอก ความหวาดกลัวนั้น ทำให้ไม่มีใครกล้าเดินทางออกนอกหมู่บ้าน หรือเข้าไปในป่า

ถึงจะได้รับคำสั่งสอนจากผู้เฒ่าผู้แก่ แต่ ลูเซียส ฮันต์ (วาคิน ฟีนิกซ์) ชายหนุ่มที่มุ่งมั่นและมีความอยากรู้อยากเห็น มีความปรารถนาที่จะก้าวออกไปนอกเขตแดนของเมืองบ้านเกิด เพื่อไปสู่ดินแดนที่เขาไม่รู้จัก เอ๊ดเวิร์ด วอลเกอร์ (วิลเลี่ยม เฮิร์ต) ผู้นำหมู่บ้าน เตือนลูเซียสถึงอันตรายที่อยู่รอบหมู่บ้าน และ อลิซ ฮันต์ (ซีกอร์นีย์ วีเวอร์) แม่ของลูเซียส แนะนำให้เขาอยู่กับบ้าน และปลดปล่อยตัวเขาเองให้พ้นจากความอยาก และความปรารถนาที่มีอยู่ในโลกภายนอกทิ้งไป

ความเข้มแข็งของลูเซียสไปกันได้ด้วยดีกับ ไอวี่ วอลเกอร์ (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด) หญิงสาวสวยตาบอดที่มีภูมิปัญญาเกินอายุ นิสัยที่ไม่กลัวเกรงสิ่งใด และมีประสาทสัมผัสรับรู้เกินชาวบ้าน ไม่เหมือนสิ่งใดที่ลูเซียสเคยรู้จักมาก่อน

ทั้งลูเซียสและ โนอาห์ เพอร์ซี่ (เอเดรียน โบรดี้) ต่างชมชอบในตัวไอวี่ ถึงแม้หัวใจของเธอจะมีห้องว่าง สำหรับพวกเขาคนใดคนหนึ่งเท่านั้น ในที่สุด ความเสียสละของไอวี่ นำเธอไปสู่เส้นทางต้องห้าม ที่ซึ่งความเป็นจริงอันน่าหวาดหวั่นถูกเปิดเผย

การปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีใครเคยพบเห็น สร้างความหวาดผวาวุ่นวายให้กับหมู่บ้านแห่งนี้ และความกล้าหาญคือสิ่งเดียวที่จะช่วยพวกเขาได้ การพักรบระหว่างหมู่บ้านแห่งนี้ และสิ่งมีชีวิตลึกลับ ...ได้สิ้นสุดลงแล้ว!














เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-

0 comments:

Post a Comment