Saturday, February 11, 2012

ดูหนังออนไลน์ The nun ผีแม่ชี (พากย์ไทย)



เรื่องย่อ : The nun ผีแม่ชี (พากย์ไทย)

กลุ่มนักเรียนหญิงวัย 15 ปี 6 คน ต้องทนทุกข์อยู่ในโรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง แต่ละวันพวกเธอต้องเผชิญกับแม่ชี ที่ทั้งคุกคามและปฏิบัติต่อพวกเธออย่างทารุณ วันหนึ่ง แม่ชีคนนั้นพบว่า นักเรียนคนหนึ่งในกลุ่มตั้งท้อง เธอรู้สึกอับอายมาก และพยายามจะชำระความบริสุทธิ์ให้ เพื่อนๆ ของนักเรียนสาวคนนั้นเห็นเธอทรมาน ด้วยความกลัวระคนโกรธแค้น ทั้งหกจึงตัดสินใจช่วยเพื่อนเอาไว้

หลังจากวันนั้น ก็ไม่มีใครเห็นแม่ชีคนนั้นอีกเลย และไม่กี่สัปดาห์โรงเรียนแห่งนั้นก็ถูกปิด...

17 ปีต่อมา นักเรียนสาว 6 คนนั้นต่างก็มีชีวิตของตนเอง พวกเธอสร้างชีวิตใหม่โดยไม่ติดต่อกันเลย เพราะต่างก็หวังว่าความลับครั้งนั้น จะถูกฝังไว้ในอดีตตลอดกาล

แต่แล้วคืนหนึ่ง 1 ใน 6 ของกลุ่มนั้นก็ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ไม่กี่วันถัดมา อีกคนหนึ่งก็กลายเป็นศพ ในสภาพที่สยดสยองไม่แพ้กัน

หญิงสาวที่เหลือเริ่มคิดว่า การตายของเพื่อนๆ อาจมีบางอย่างเกี่ยวพันกัน และหากเป็นเช่นนั้น ชีวิตของพวกเธอก็กำลังตกอยู่ในอันตราย ทั้งหมดจึงจำต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหาทางหยุดวิญญาณแม่ชีตนนี้ ก่อนที่พวกเธอจะกลายเป็นศพต่อไป เพราะทุกคนรู้ดีว่า แม่ชีตนนั้นกลับมาแล้ว และกำลังออกแก้แค้น…

ทางเดียวที่จะหยุดเรื่องราวนี้ได้ ก็คือต้องกลับไปยังจุดเริ่มต้น นั่นก็คือ... โรงเรียนประจำแห่งนั้น

อีวา คือ สาวน้อยวัย 17 ปี ที่สูญเสียแม่ไปจากการออกล้างแค้นของผีแม่ชี เธอร่วมมือกับเพื่อนของแม่ที่ยังรอดชีวิต และเพื่อนๆ ของเธอเอง เพื่อหาทางหยุดความคลั่งของแม่ชีตนนี้ แต่การออกตามหาความจริงครั้งนี้ กลับทำให้เธอได้ค้นพบอดีตอันดำมืด และน่ากลัวของตนเอง...













เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-

0 comments:

Post a Comment