Saturday, February 18, 2012

ดูหนังออนไลน์ วอนโดนเตะ The Kick



เรื่องย่อ : วอนโดนเตะ The Kick

รื่องราวความรัก มิตรภาพ ความผูกพัน ระหว่างครอบครัวชาวเกาหลี กับครอบครัวชาวไทย เมื่อมูน(รับบทโดย โจแจฮุน) และยูน(รับบทโดย เยจีวอน) สองสามีภรรยาชาวเกาหลี ที่อดีตทั้งคู่เป็นนักเทควันโดทีมชาติ ได้ตัดสินใจเดินทางมาสร้างครอบครัวอยู่ในเมืองไทย โดยยูนเปิดร้านอาหารเกาหลี ส่วนมูนผู้ผิดหวังจากแชมป์การแข่งขันเทควันโดโอลิมปิก จึงหันมาเปิดโรงเรียนฝึกสอนเทควันโด และปลูกฝังเทควันโดให้กับลูกๆทั้ง 3 คน คือ แทยัง(รับบทโดย แทจู), แทมิ(รับบทโดย เคคิม) และแทพุง(รับบทโดย น้องยูโร-ธนเทพ) พร้อมกับตั้งความหวังแชมป์เทควันโดไว้ที่ แทยัง แต่ว่าแทยังกลับมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง จึงทำให้เขาทะเลาะกับพ่อและถูกทำโทษอยู่เป็นประจำ

จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อครอบครัวของมูนเข้าไปเกี่ยวข้องและขัดขวางแผนการลักลอบขโมย “กริชโบราณ” สมบัติอันล้ำค่า ที่แก๊งของซอคดู(รับบทโดย ลีควานฮุน) กลุ่มโจรผู้ก่อการร้าย ต้องการจะขโมยเพื่อมาเป็นสมบัติของตนเอง จึงเป็นสาเหตุทำให้ครอบครัวของมูนตกอยู่ในสภาวะอันตราย และถูกตามล่าจากเหตุการณ์ครั้งนั้น มูนจึงตัดสินใจพาลูกทั้ง 3 คนหลบหนี โดยนำไปฝากไว้ที่บ้านป่าของ หม่ำ(รับบทโดย หม่ำ จ๊กม๊ก) เพื่อนสนิทชาวไทยที่ทำอาชีพเป็นผู้ดูแลสวนสัตว์ และคอยให้ความช่วยเหลือครอบครัวของเขามาโดยตลอด ทั้งแทยัง, แทมิ และแทพุง จึงได้รู้จักกับ หว่าหวา(รับบทโดย จีจ้า) หลานสาวของหม่ำ ที่มีความสามารถเก่งกาจด้านมวยไทยเป็นพิเศษ และยังเป็นผู้ถ่ายทอดการต่อสู้ให้กับแทยังอีกด้วย

เมื่อการต่อสู้ของสองชาติ เทควันโดและมวยไทยถูกนำมารวมเป็นหนึ่งเดียวกัน การต่อสู้เพื่อปกป้องครอบครัว คนรัก และ การเผชิญหน้าของเลือดนักสู้จึงเริ่มต้นขึ้น








เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-
01
02

0 comments:

Post a Comment