Monday, February 6, 2012

ดูหนังออนไลน์ Eight Below ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก




เรื่องย่อ : Eight Below ปฏิบัติการ 8 พันธุ์อึดสุดขั้วโลก

จากทุ่งว่างที่หนาวเย็นสุดยะเยือกที่มีลมพัดแรงที่สุด และมีมนุษย์ก้าวผ่านเข้าไปถึงน้อยที่สุด นี่คือเหตุการณ์สุดตื่นเต้น ที่ได้รับแรงผลักดันจากความจริงที่แสนเหลือเชื่อ เรื่องราวการเสี่ยงอันตรายของสุนัขและมนุษย์ เหตุการณ์ของความสัมพันธ์และความซื่อสัตย์ เรื่องราวแห่งความแน่วแน่ และความหวังที่ดลบันดาลให้เกิดเรื่องราวการฝ่าฟันเพื่อเอาตัวรอดที่ไม่น่าเชื่อที่สุดชั่วกาลนานเรื่องหนึ่ง Eight Below ซึ่งมีฉากหลังเป็นผืนแผ่นดินแอนตาร์กติกา ที่หนาวเย็นและอากาศแปรปรวน ได้บอกเล่าเรื่องราววีรบุรุษขนปุยแปดตัว ในแผ่นดินใต้สุดของผืนโลก และชายผู้หนึ่งที่ทำทุกอย่าง เพื่อนำเพื่อนแท้ของเขากลับคืนสู่บ้าน…

ฤดูหนาวที่แสนทารุณ เพิ่งจะมาเยือนแอนตาร์กติกา เมื่อทีมนักสำรวจและนักวิทยาศาสตร์ – ผู้นำทาง เจอร์ รี เชพเพิร์ด (พอล วอล์คเกอร์), คูปเปอร์ (เจสัน บิ๊กส์) นักวาดแผนที่ผู้เป็นเพื่อนสนิทเขา และ เดวิส (บรูซ กรีนวู้ด) นักธรณีวิทยา เพิ่งจะรอดพ้นจากอุบัติเหตุครั้งร้ายแรงมาได้อย่างเฉียดฉิว ด้วยฝีมือของทีมสุนัขลากเลื่อนที่เก่งกาจของพวกเขา เมื่อถูกบีบให้ต้องอพยพหนีภัย พวกเขาจำต้องทิ้งสุนัขที่รักไว้เบื้องหลัง ท่ามกลางลมพายุโหมกระหน่ำ พร้อมกับสัญญาที่จะกลับคืนมา แต่เมื่อพายุที่ร้ายแรงที่สุดในรอบศตวรรษเคลื่อนตัวใกล้เข้ามา ตัดขาดเส้นทางการเดินทางจนหมดสิ้น สุนัขเหล่านั้นก็ถูกทอดทิ้ง บัดนี้ ขณะที่เหล่าสุนัขที่ชาญฉลาดและกล้าหาญ ซึ่งประกอบด้วย มายา จ่าฝูงผู้สง่างาม, ชอร์ต ตี จอมดื้อรั้น และ แม็กซ์ ลูกสุนัขที่อยู่ระหว่างฝึกฝนตัวเองเพื่อเป็นจ่าฝูงในอนาคต กำลังต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางฤดูหนาวที่แสนโหดเหี้ยม เจอร์รีผู้หัวใจสลาย ก็มุ่งมั่นที่จะออกปฏิบัติการช่วยชีวิต ที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ ภายใต้ความช่วยเหลือจาก เค ที (มูน บลัดกู๊ด) นักบินสาวสวยผู้รักการผจญภัย

ด้วยสายใยผูกพันจากมิตรภาพที่ยั่งยืน ทั้งมนุษย์และสุนัข จะต้องร่วมผจญการเดินทางที่ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยว ความอดทนและความเชื่อเพื่อพบกันและกันอีกครั้งหนึ่ง ในดินแดนที่งดงามแต่อันตรายนี้..




Clip จาก 4shared
01  02

0 comments:

Post a Comment