Sunday, February 12, 2012

ดูหนังออนไลน์ Cube 2 Hypercube มิติซ่อนนรก



เรื่องย่อ : LEGION สงครามเทวาล้างนรก

ในห้องรูปทรงลูกบาศก์ อันเต็มไปด้วยบรรยากาศอันชวนฉงนฉงาย เหล่าคนแปลกหน้า 8 คน รู้สึกตัวขึ้นอีกครั้ง โดยไม่รู้ว่าพวกเขามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร มันก็คือ “ไฮเปอร์คิวบ์” ห้องลูกบาศก์สี่มิติ สิ่งก่อสร้างซึ่งแสดงถึงกฎของความว่างเปล่า ไม่มีห้วงเวลาหรือสามารถวัดห้วงเวลาได้ ผู้ที่จะออกไปจากที่นี่ได้ จะต้องเป็นผู้ที่สามารถปลดล๊อคความลับ ของสภาวะอันเหมือนฝันร้าย ก่อนที่จะถูกมันดูดกลืน และทำลายใครก็ตามที่ยังคงติดกับอยู่ในนั้น ผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ การหาทางหลบหนีหมายถึงการเดินทาง แต่เป็นการเดินทางไม่รู้จบ ในห้องที่ถูกเชื่อมโยงติดต่อกัน ขณะเดียวกัน ความผิดปกติอันอยู่เหนือจินตนาการ ได้ก่อให้เกิดปรากฏการณ์แห่งความตายขึ้น ภายในจักรวาลแห่งดินแดน 4 มิตินี้

การค้นหาทางออก เต็มไปด้วยอันตรายที่ไม่สามารถล่วงรู้ได้ นักโทษทั้ง 8 คน ดิ้นรนเพื่อค้นพบว่าอะไรคือ “ไฮเปอร์คิวบ์” และทำไมพวกเขาติดกับดัก อยู่ในสิ่งที่ไม่เป็นธรรมชาติเช่นนี้ นักโทษทั้ง 8 ได้แก่ ผู้ประสานงานด้านเทคโนโลยีของกองทัพสหรัฐ ผู้การแมไควร์ (บรู๊ซ เกรย์) , เจอร์รี่ (นีล โครน) วิศวกรไฟฟ้าผู้ใจดี , เคต (คารี่ แม็ทเช็ตต์) นักคลีนิคจิตบำบัด , แม็กซ์ (แม็ทธิว เฟอร์กูสัน) นักออกแบบเกมคอมพิวเตอร์ , ซาช่า (เกรซ ลีน กัง) นักเรียนสาวตาบอด , จูเลีย (ลินเซย์ คอร์เนลล์) ทนายสาวสวย และ มิสซิสพาลี่ย์ (บาร์บาร่า กอร์ดอน) นักคณิตศาสตร์นอกราชการ พวกเขาทั้งหมดต้องรวมกัน เพื่อเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่มีใครรู้จักนี้ เช่นเดียวกับความลึกลับ , ความน่าสะพรึงกลัว ที่พวกเขาไม่อาจหลีกพ้น

แท้จริงไฮเปอร์คิวบ์ก็คือ การทดลองแบบใหม่ ที่พวกเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะมีส่วนร่วม และกลายเป็นเหยื่อของความโหดร้าย ในรูปแบบของภาพลวงตา ซึ่งทำให้ประสาทหลอน หรือการกระทำอันน่าฉงนงงงวยต่างๆ ในขณะที่พวกเขาจำเป็นต้องกล้า และไว้วางใจซึ่งกันและกัน แต่ความกลัวและความไม่ซื่อสัตย์ กลับกลายเป็นสิ่งที่อันตราย ในการสร้างความหวังที่จะหลบหนีไปจากที่นี่

การแข่งขันในเส้นทางของมิติที่ 4 เป็นการแข่งขันที่ต้องแข่งกับเวลาและสถานที่ ซึ่งแรงดึงดูดของโลกกลายเป็นความรู้สึกส่วนตัว และไม่สามารถวัดห้วงเวลาได้ การหลบหนีออกจากห้องลูกบาศก์นี้ ไม่ใช่การพยายามหาทางออก แต่มันคือการค้นหาช่วงเวลาของทางออก และนั่นคือคำตอบที่พวกเขาต้องค้นให้พบ










เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
01
02
-No file-

0 comments:

Post a Comment