Wednesday, February 1, 2012

ดูหนังออนไลน์ Brown Sugar 2 น้ำตาลแดง 2



เรื่องย่อ : Brown Sugar 2 น้ำตาลแดง 2

ความอีโรติกคือหัวใจสำคัญของภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องที่ถูกหลอมรวมเข้ากับแต่ละห้วงอารมณ์ที่เต็มไปด้วยหลากหลายของมนุษย์ ซึ่งถูกตีแผ่ออกมาเป็นความรัก โลภ โกรธ หลง บนพื้นฐานของการแสดงที่เน้นในความเรียลลิสติกสมจริงที่สุด

หลุมพราง หากเงื่อนปมแห่งความลุ่มหลงจากอดีตมิได้ย้อนกลับมาเพียงกระตุ้นเตือนให้ชาย หนุ่มระลึกถึงความรู้สึกที่มีต่อหญิงสาวที่ตนรักและมีอิทธิพลต่อชีวิต แต่กลับดึงให้เขากลับไปอยู่ในวังวนของบ่วงพิศวาสที่ยากจะถอนตัว ไม่ต่างอะไรกับหลุมพรางในจิตใจที่ไม่เคยถูกลบเลือนไปจากใจไม่ว่าวันเวลาจะ ผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด เมื่อแนวทางของอีโรติกถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์ในแนวดราม่า-ทริลเลอร์ โดยมีนักแสดงสาวคุณภาพเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยมจาก อำมหิตพิศวาส อย่าง ปรางทอง ชั่งธรรม กับบทบาทการแสดงที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

ทฤษฏีบนโต๊ะอาหาร มิตรภาพตราบชั่วชีวิตของหญิงสาวกำลังถูกทดสอบ เมื่อเพื่อนสนิทที่สุดแอบมี สัมพันธ์ กับชายหนุ่มคนรักของเธอ จนเกิดคำถามว่า “ความสุขที่แท้จริงในชีวิตคืออะไร และคงไม่มีสิ่งใดที่เปราะบางเท่ากับความรู้สึกของมนุษย์อีกแล้ว” ภาพยนตร์อีโรติกอาร์ท ที่ผสมผสานรูปแบบของศิลปะหลากหลายรูปแบบตั้งแต่บทกวี, ละครเวที, รวมไปถึงการนำเอาเทคนิคในการถ่ายทำภาพยนตร์มาผนวกเข้ากับการแสดงในลักษณะ เหนือจริง นำแสดงโดย แอนนา รีส และ นริศรา ศรีสันต์

คู่รักบนดาวโลก เมื่อความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งเดินทางมาถึงจุดที่ต้องทบทวนสถานภาพและความ สัมพันธ์ พร้อมกับการตั้งคำถามถึงคุณค่าและความหมายของรักที่แท้จริงว่าคืออะไร เพื่อที่จะตัดสินใจว่าจะเดินต่อไปอย่างช้าๆ และมั่นคง หรือเพียงหยุดความสัมพันธ์ไว้ ณ ขณะรักและเก็บความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันเอาไว้ ภาพยนตร์อีโมชั่น-อีโรติกในแนวหนือจริง (เซอร์เรียลลิสต์) ที่งานเทคนิคพิเศษทางด้านภาพ (CGI) ถูกนำมาถ่ายทอดภาพความอีโรติก โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก“ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์” หนังสือระดับเบสท์เซลเลอร์ที่ทำให้คนทั้งโลกต้องทบทวนมุมมองและความคิดที่ ว่าแท้จริงแล้ว ชายหญิงล้วนต่างกัน พร้อมการทุ่มเทการแสดงอย่างเต็มที่ของ หนอ วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล, และ รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์

01

02

03

04

05

CREDIT ลองของ

0 comments:

Post a Comment