Sunday, February 19, 2012

ดูหนังออนไลน์ สาระแนห้าวเป้ง


เรื่องย่อ :สาระแนห้าวเป้ง

จากใบสมัครกว่า500 ใบ ถูกคัดเหลือเพียง100กว่าคน ในท้ายที่สุดกลายมาเป็น "สตาร์บัคส์" กับ "หลังเลนส์" 2 บัณฑิตจบใหม่จากศิลปากร ว่าที่พนักงานตำแหน่งครีเอทีฟประจำทีมงานสาระแน กับงานแรกในชีวิตโดยได้รับมอบหมายให้ทำ 4 ภารกิจสำคัญนั่นคือการแคนดิต 4 ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยและเอเชีย นั่นคือ

ถ้า "หม่ำ จ๊กม๊ก" นักแสดงตลกเจ้าของฉายาผู้กำกับ300ล้านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแสดงบทผาดโผนแอ็คชั่นเสี่ยงตายที่ตัวเองปฏิเสธโดยการใช้ตัวแสดงแทนมาทั้งชีวิต

ไม่เคยมีใครลูบคม "แอ๊ด คาราบาว" ต้นตำรับศิลปินเพลงเพื่อชีวิตอันดับ1ของเมืองไทยผู้เป็นตำนานได้ เพราะฉะนั้นจงไปเอาหนวดของพี่แอ๊ดมา

2สิ่งที่ "โก๊ะตี๋" ตลกอารมณ์ดีขวัญใจมหาชนที่มีหนัง, ละคร, งานพิธีกร, โชว์ตัวมากที่สุดจะต้องเผชิญถึงขนาดต้องปาดน้ำตาด้วยความกลัวสุดขีด

BABY V.O.X Re.V ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่จากประเทศเกาหลีที่มีแฟนๆทั่วเอเชียและห่วงภาพลักษณ์ตัวเองมากที่สุด กลับโดนถูกแอบถ่ายคลิป ซึ่งทั้งหมดต้องเกิดขึ้นโดยที่ห้ามให้ศิลปินทั้งหมดจะรู้ตัว ตลอดระยะเวลา120วันในการทำงาน นับตั้งแต่ลุกขึ้นจากเตียงไปจนถึงเข้านอนในแต่ละคืนตลอด 24 ชั่วโมง ได้ถูกกล้องจำนวนนับสิบนับร้อยตัวบันทึกชีวิตของทั้งคู่ไปพร้อมๆกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั้ง4ที่ตกเป็นเหยื่อของ "ทีมงานสาระแน" ที่รวมหัวกันทั้งบริษัทและกลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรียลลิตี้คอมิดี้อารมณ์ดี "สาระแนห้าวเป้ง" เป็นที่เรียบร้อย

นำแสดงโดย : วิลลี่-เริงฤทธิ์ แมคอินทอช ,เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ,หอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ,หม่ำ จ๊กม๊ก (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) , แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) ,โก๊ะตี๋ (เจริญพร อ่อนละม้าย) ,BABY V.O.X Re.V , อ่าง เถิดเทิง,สายเชียร์ และขอแนะนำ สตาร์บัคส์(พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล),หลังเลนส์(เสกสรร รัตนพรพิศ)
กำกับ : นฤบดี เวชกรรม
อำนวยการสร้าง : สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ, วิลลี่ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย ,เกียรติศักดิ์ อุดมนาค








เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-

0 comments:

Post a Comment