Sunday, February 12, 2012

ดูหนังออนไลน์ ATM เออรัก เออเร่อ [Z]



เรื่องย่อ : ATM เออรัก เออเร่อ

จากผลวิจัยอ้างอิงระบุว่า 85% ของคู่รักที่ทำงานด้วยกัน มีแนวโน้มที่จะเอาเรื่องส่วนตัวมาปะปน กับงาน อีก 57% มีโอกาสที่จะร่วมกันทำทุจริต เช่น ยักยอกเงิน หรือเอื้อประโยชน์ให้กันทางอ้อม ธนาคาร JNBC สัญชาติญี่ปุ่นที่มาเปิดสาขาในประเทศไทย จึงตรากฎเหล็กเอาไว้ “ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน!!!” แต่คนจะรักกันชอบกัน มันจะห้ามได้ยังไง...(วะ)

เสือกับจิ๊บ พนักงานในแผนกเอทีเอ็มภาคตะวันออกจึงแอบลักลอบคบกันอย่างลับๆ มาเป็นเวลา 5 ปี โดยที่ไม่มีใครระแคะระคาย จนกระทั่ง วันหนึ่งเรื่องแดงขึ้นมาว่ามีชายหญิงในแผนกคู่หนึ่งแอบฝ่าฝืนกฎข้อนี้ ซึ่งพอจับได้ จิ๊บในฐานะหัวหน้าแผนกเลยจำใจต้องไล่คนใดคนหนึ่งออก

เหตุการณ์นี้ ทำให้จิ๊บตัดสินใจบอกกับเสือว่า “เราเลิกกันเถอะ!” เสือเห็นแฟนตัวเองชักจะไปกันใหญ่ เลยเสนอทางออกใหม่ให้ “แต่งงาน” กันดีกว่า! ...พูดไม่พูดเปล่า เสือยังเลี้ยวรถปราดเข้าไปในโรงแรม จัดแจงจองห้องจัดเลี้ยง และเลือกแพ็กเกจแต่งงานเสร็จสรรพในเวลาไม่กี่ชั่วอึดใจ ปัญหารักลับๆ ท่าทางจะคลี่คลายด้วยดี จนถึงตอนว่าที่เจ้าบ่าวหันมาบอกว่าที่เจ้าสาวว่า “พรุ่งนี้เธอยื่นใบลาออกได้เลย(นะจ๊ะ)”

จิ๊บอ้างความเป็นหัวหน้าใส่ทันทีว่า “ชั้นทำงานที่นี่มาก่อนนะยะ เรื่องอะไรชั้นจะต้องลาออก!” ในขณะที่เสือก็สวนกลับแบบไม่ยอมออกง่ายๆ “แล้วเรื่องอะไร เราจะยอมเป็นแมงดาให้เธอหาเลี้ยง!!!” เถียงกันไปเถียงกันมา ใช้สงครามจิตวิทยากดดันกันก็แล้ว ก็ยังหาข้อยุติไม่ได้ว่า “ใครจะเป็นคนลาออก?”

จนกระทั่งเกิดเรื่องใหญ่ เมื่อจู่ๆ ตู้เอทีเอ็มที่ชลบุรีเกิดแฮงก์จ่ายเงินเกินไป 130,000!!! จิ๊บดวงซวยได้รับมอบหมายจากหัวหน้าฝ่ายให้ไปตามหาตัวคนที่กดเงินเกินไป และตามเอาเงินก้อนนี้กลับคืนมาให้ได้ภายใน 2 อาทิตย์ มิฉะนั้น จะถูกริบเท็นเยียร์โบนัส แต่จิ๊บหัวไวพลิกวิกฤตเป็นแผนชั่ว วางกับดักล่อให้เสือร้ายมาติดกับ โดยอ้างว่าต้องไปทำภารกิจนี้กับลูกชายหัวหน้าฝ่ายแบบสองต่อสองที่ชลบุรี ทำให้เสือรีบตัดหน้ายกมือรับอาสาไปทำแทนให้







เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
01
02

0 comments:

Post a Comment