Thursday, March 22, 2012

ตัวอย่างหนังใหม่ Ma Ma 2 มะหมา 2


Release Date : 05 Apr 12
ประเภทหนัง Action/Comedy

เรื่องย่อ : Ma Ma 2 มะหมา 2

นับ จาก ลุงกาแฟ ลาไปเฝ้าพระอินทร์บนสรวงสวรรค์แบบ ตั๋วไปเที่ยวเดียว (One Way Ticket) เหล่ามะหมา ซึ่งต่างแยกย้ายกันไปดำเนินชีวิตของตนเอง ก็จะมารวมตัวกันปีละครั้ง เพื่อรำลึกถึง ลุงกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับคำสอนที่ก้องอยู่ในหัวใจของ เหล่ามะหมาคือ “ต้องรู้จักรัก และสามัคคี เพื่อนต้องช่วยเพื่อน”

วันนี้ พิกุล ได้รับเลือกขึ้นมาเป็นจ่าฝูงแทนลุงกาแฟ ส่วน เปี๊ยก, เก่ง, เซ็กซี่ ก็ยังคอยติดต่อถามสารทุกข์สุกดิบกันเนือง ๆ ในวันดังกล่าว มะหมาทั้งสี่ ได้พบกับ เจ๋อ ที่กำลังตกอยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีลักพาลูกชายเจ้านายคือ น้องว่าน ทั้งที่ความจริงแล้ว เจ๋อ เป็นฝ่ายพยายามจะ ปกป้องน้องว่านจากวายร้าย องอาจ ที่มีอาการทางประสาทเนื่องจาก สมองได้รับบาดเจ็บจากการกระทำของเหล่ามะหมาเมื่อภาคก่อน ขณะเดียวกัน องอาจ ได้หลบหนีจากโรงพยาบาลบ้า และเป็นคนลักพาน้องว่านไป

ขณะเดียวกับที่ มะหมาทั้งสี่ได้ถูกจับตัวไปโดยแก๊งล่าสุนัข เจ๋อ ได้เข้าช่วยชีวิตไว้ได้ทัน เหล่ามะหมาจึงตอบแทนบุญคุณ เจ๋อ โดยการช่วยกันออกตามหา น้องว่าน วีรกรรมของ กลุ่มมะหมา และ เจ๋อ ที่จะต้องหนีตายจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่เข้าใจผิดว่า เจ๋อ เป็นหมาที่ทำร้ายเด็ก จนตั้งฉายาว่า “เจ๋อ สุนัขปีศาจ” มะหมา ภาค 2 นี้จะวัดความสามัคคีของคำว่าเพื่อน ได้อีกหรือไม่

เมื่อสังคมถูกครอบ งำด้วยเทคโนโลยีอย่าง Social Network อะไรจะเกิดขึ้น (ใกล้ตัวผู้ชมล่ะคร๊าบ!) บอกได้แต่เพียงว่าครั้งนี้ “จา พนม” จะอายเมื่อมาเจอ ลีลา “เจ๋อ พนม” พร้อมแก๊งมะหมาตื่นเต้นจนเผลอเหยียบเบรคลุ้นกันตัวโก่ง เรียกว่า ฮาไป..ลุ้นไป..น้ำหูน้ำตาไหล ประทับใจไม่แพ้ภาคที่แล้ว ต้องติดตามพิสูจน์ 5 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

0 comments:

Post a Comment