Sunday, March 4, 2012

ดูหนังออนไลน์ Kids - ปาฏิหาริย์เจ็บเพื่อเธอ




เรื่องย่อ : Kids - ปาฏิหาริย์เจ็บเพื่อเธอ

" แบ่งปันความเจ็บปวด...ระหว่างเราสองคน "

ณ. ร้านอาหารสไตล์อเมริกันเล็กๆ ในย่านคนใช้แรงงานนอกเมืองโตเกียว คนงานเก็บเศษเหล็ก ทาเคโอะ (ฮิโรชิ ทามาคิ) สังเกตุเห็น อาซาโตะ ( เทปเป โคอิเคะ) นั่งอยู่ในร้านอาหารอคนเดียว เขาเห็น อาซาโตะ ใช้พลังจิตในการเคลื่อนย้ายกระปุกใส่เกลือที่อยู่ตรงข้ามให้เข้ามาหาเขา ทาคาโอะ เดินเข้าไปใกล้ อาซะโตะ มากขึ้น เพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่าตัวเองไม่ได้ตาฝาดไป อาซาโตะ เป็นเด็กหนุ่มที่ขี้อายและนิสัยเหมือนเด็ก ในขณะที่ ทาคาโอะ เป็นคนที่ก้าวร้าวและพึ่งตัวเองอยู่เสมอ แถมยังมีประวัติอาชญากรรมติดตัวด้วย พวกเขาทั้งสองไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลยสักนิดเดียว แต่หลังจากที่ ทาคาโอะ ได้ช่วย อาซาโตะ เอาไว้จากนักเลงในย่านนั้น และ อาซาโตะ ก็ตอบแทนบุญคุณด้วยการปิดแผลที่มือของ ทาคาโอะ ด้วยพลังวิเศษของตัวเอง นั้นคือจุดเริ่มต้นของมิตรภาพของชายหนุ่มทั้งสองคน

" ผมอยากเห็นผู้คนมีรอยยิ้ม "

แต่ในไม่ช้า อาซาโตะ ก็ได้โอนถ่ายบาดแผลเก่าของ ทาคาโอะ ที่เกิดจากการทุบตีของพ่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ทาคาโอะ โกรธเคืองมาก เพราะบาดแผลเหล่านั้นเปรียบเสมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา ภายหลังนั้น ทาคาโอะ ก็รู้ว่าพลังของ อาซาโตะ นั้น มีความเกี่ยวข้องกับภูมิหลังที่มืดมิดในวัยเด็กของตัวเอง และประวัติอาชญากรรมที่เขาได้เคยก่อเอาไว้ อาคาโอะ คิดว่าทั้งพวกเขาทั้งคู่นั้นมีความคล้ายกันอย่างน่าประหลาด

ทั้ง อาซาโตะ และ ทาคาโอะ ก็ยังได้สร้างมิตรภาพกับ มิโฮะ (ชิเอกิ คูริยาม่า) ผู้หญิงที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารสไตล์อเมริกัน โดยเธอมีลักษณะพิเศษคือการใส่ผ้าคาดปากสีขาวเอาไว้ตลอดเวลา เป็นเพราะว่าเธอป่วย หรือว่ากำลังซ่อนอะไรบางอย่างกันแน่?

ทั้งสามคนใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข พวกเขาซ่อมสนามเด็กเล่นแถวบ้าน และออกเดินทางท่องเที่ยวไปนอกเมือง และสิ่งที่ ชิโฮะ มีเหมือนกับ อาซาโตะ นั้นก็คือ การที่เธอไม่กล้าที่จะสร้างความสัมพันธ์กับใครเลย ซึ่งความสัมพันธ์ของคนทั้งสองที่ได้รู้จักกันนั้น ก็ถูกพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่การที่ อาซาโตะ ยังคงใช้พลังของตัวเองในการรักษาบาดแผลของเด็กที่อยู่ระแวกนั้น มันก็ทำให้ ทาคาโอะ รู้สึกเป็นห่วงถึงชีวิตของ อาซาโตะ

" ผมอยากให้ความเจ็บปวดมันหยุดซะที "

ทาคาโอะ แนะนำให้ อาซาโตะ โอนถ่ายบาดแผลทั้งหมดให้พ่อของเขาที่นอนป่วยหนักอยู่ เพราะพ่อของเขาเจ็บหนักจนไม่มีความรู้สึกอะไรอีกแล้ว แต่แผนการนี้ก็ได้ผลอยู่ไม่นานนัก เพราะธรรมชาติของ อาซาโตะ นั้น ก็คือการโอนถ่ายความเจ็บปวดของคนอื่นเข้ามา เพื่อจะได้เห็นใบหน้าที่มีความสุขของพวกเขา ซึ่งเขาก็ยังทำให้ฝันของ ชิโฮะ เป็นจริง นั้นก็คือการรักษาใบหน้าของเธอให้เป็นปกติดังเดิม และก็ทำให้เธอมีกำลังใจที่จะออกเดินทางจากเมืองนี้อย่างถาวร

ในที่สุดเรื่องก็เปิดเผยว่า ทำไม อาซาโตะ ถึงเดินทางกลับมายังเมืองที่ตายแห่งนี้แล้ว โดยเขาวางแผนที่จะไปพบกับแม่ ผู้ซึ่งถูกจำคุกในข้อหาฆ่าพ่อของ อาซาโตะ ในสมัยที่เขายังเป็นเด็ก แต่มันก็ไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก เพราะการพบกันครั้งนี้จบลงได้ไม่สวยงามนัก เพราะเธอก็ยังโทษเขาเรื่อง "คำสาบ" ที่ เกิดมาพร้อมกับ อาซาโตะ และมันก็ทำให้ชีวิตของเธอพังพินาศ ด้วยอารมณ์ที่ปวดร้าวที่เกินกว่าที่ อาซาโตะ จะรับไหว ทำให้ขาก็ได้ใช้พลังที่เขามีในทางที่พิเศษ ที่อาจจะลงเอยด้วยโศกนาฎกรรม ซึ่งมันก็อาจจะขึ้นอยู่กับเพื่อนแท้ของเขาอย่าง ทาคาโอะ เท่านั้น ว่าจะสามารถช่วย อาซาโตะ ได้ทันท่วงทีหรือไม่ ?

ปาฏิหาริย์เจ็บเพื่อเธอ 01
ปาฏิหาริย์เจ็บเพื่อเธอ 02
ปาฏิหาริย์เจ็บเพื่อเธอ 03
ปาฏิหาริย์เจ็บเพื่อเธอ 04

0 comments:

Post a Comment