Sunday, March 4, 2012

ดูหนังออนไลน์ IL MARE ลิขิตรัก ข้ามเวลา




เรื่องย่อ : IL MARE ลิขิตรัก ข้ามเวลา

ซังฮุน (ลี จุงแจ) สถาปนิกหนุ่ม ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน "อิล มาเร" ได้รับจดหมายลึกลับจากหญิงสาวในปี 1999 ซึ่งนับเป็นเวลาอีก 2 ปีข้างหน้า เรื่องที่เธอบอก เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตของเธอ และอนาคตของเขา ล้วนแต่แม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ เธอเตือนให้ระวังพายุหิมะ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม ปี 1998 ซึ่งมันเกิดขึ้น ในวันที่ที่เธอบอกไว้ทุกประการ และเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ที่แพร่ระบาด ก็เกิดขึ้นจริงตามคำเตือนของเธอ

"ฉันทำเครื่องอัดเทปหายที่สถานีรถไฟ"

อันจู (โจน จิฮุน) ผู้ทำงานเป็นนักพากย์ ยังคงส่งจดหมาย ย้อนเวลากลับมายังเดือนธันวาคมปี 1997 และเธอเริ่มเขียนจดหมายถึงเพื่อนใหม่ ที่อยู่ต่างมิติเวลาบ่อยครั้งขึ้น เธอได้ขอร้องให้ซังฮุนช่วยหาเครื่องอัดเทป ที่เธอทำหายเมื่อหลายปีที่แล้ว ที่สถานีรถไฟ ซังฮุนจึงเดินทางไปที่นั่น และได้พบกับอันจู ซึ่งขณะนั้น เธอไม่รับรู้สักนิดว่าชายตรงหน้าคือใคร

"ช่วยฉันด้วย อย่าให้เขาทิ้งฉันไป"

หลังจากที่เขาได้รับหนังสือของผู้เป็นพ่อที่ส่งมาจากอนาคต ซังฮุน จึงได้ตระหนักในภายหลัง ถึงความรักที่พ่อมีต่อเขา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ การเดินทางไปปรับความเข้าใจกับพ่อหน้าหลุมศพ ส่วนอันจูได้ต้อนรับคนรักที่เพิ่งกลับจากอเมริกา แต่เขากลับปฏิเสธเธอ และกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ สร้างความเจ็บปวดร้าวรานให้กับอันจูยิ่งนัก ความหวังเดียวของเธอคือซังฮุน เธอขอร้องให้เขาช่วยเตือนเธอ อย่ายอมให้จิฮูนคนรักเดินทางไปต่างประเทศ เมื่อพบกับความจริงที่ว่า ความรักที่เขาเริ่มมีต่ออันจูนั้น ไม่มีทางเป็นไปได้ ซังฮุนจึงตัดสินใจเสียสละครั้งใหญ่ในวินาทีสุดท้าย เพื่อหยุดยั้งการเดินทางของจิฮูน ..

"ได้โปรด อยู่กับฉัน"

อันจูเดินทางไปที่โรงเรียนของซังฮุน และได้พบว่า เขาตายไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จากอุบัติเหตุรถชน เธอเพิ่งรู้ถึงความรู้สึกของตนเองที่มีต่อเขา แต่ทุกอย่างสายเกินไป ซังฮุนเสียชีวิตในขณะที่เดินทางไปห้ามการตัดสินใจของอันจู ที่ยอมให้คนรักไปอเมริกา อันจูจึงต้องต่อสู้กับมิติเวลา ในการเดินทางกลับไปยัง "อิล มาเร" เพื่อเตือนซังฮุน...

IL MARE ลิขิตรัก ข้ามเวลา01
IL MARE ลิขิตรัก ข้ามเวลา02
IL MARE ลิขิตรัก ข้ามเวลา03
IL MARE ลิขิตรัก ข้ามเวลา04
IL MARE ลิขิตรัก ข้ามเวลา05

0 comments:

Post a Comment