Tuesday, March 6, 2012

ดูหนังออนไลน์ Death Race ซิ่งสั่งตาย


เรื่องย่อ : Death Race ซิ่งสั่งตาย

เทอร์มินัล ไอสแลนด์ ในอนาคตใกล้ๆ
ความหิวกระหายของชาวโลกต่อเกมส์กีฬาสุดขั้วและการแข่งขันแบบเรียลลิตี้กลายเป็นที่คลั่งไคล้ในจอทีวี บัดนี้ การแข่งขันที่ถือว่าสุดขั้วและหลุดโลกที่สุดถือกำเนิดขึ้น และผู้เข้าแข่งขันก็คือบรรดานักโทษในข้อหาฆาตกรรม รถแข่งที่เต็มไปด้วยกลโกง, ฆาตกรที่ถูกขังกรง และเหล่าเนวิเกเตอร์ ต้องมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์การแข่งขันที่เป็นดั่งการเซ่นสังเวยที่กลายเป็นรายการทีวีที่มีเรตติ้งสูงยิ่งกว่าการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ กฎในการแข่งขันเด็ธเรซมีขึ้นอย่างง่ายๆ นั่นก็คือ ถ้าชนะในการแข่ง 5 ครั้ง คุณจะได้รับอิสรภาพ ถ้าแพ้ คุณจะกลายเป็นซากเละเทะกลางถนนที่ถูกนำภาพไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต
เจนเซ่น อาเมส(เจสัน สเตทแธม) แชมป์ซิ่งรถ 3 สมัยที่โดนจับในข้อหาฆาตกรรมโหด อาเมสที่โดนบังคับให้ต้องใส่หน้ากากของนักแข่งลึกลับที่มีฉายาว่าแฟรงเก้นสไตน์ ซึ่งเป็นนักซิ่งขวัญใจคนดูรายการเด็ธเรซ โดนเฮนเนสซี่ย์ พัศดีสุดเหี้ยมของเทอร์มินัล ไอสแลนด์ (โจน อัลเลน) บังคับให้ลงแข่งขันในการซิ่งเสี่ยงตายครั้งนี้ ไม่งั้นเขาจะไม่มีวันได้เห็นลูกสาวตัวน้อยของเขาอีก
ใบหน้าของเจนเซ่นถูกปิดบังไว้ด้วยหน้ากากน่าเกลียดน่ากลัว เขาจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันสุดบ้าคลั่งที่กินเวลา 3 วันเพื่อให้ได้รับอิสรภาพ แต่การจะได้รางวัลนั้นมา อาเมสจะต้องเอาชีวิตให้รอดจากกองทัพอาชญากรผู้ชั่วช้าที่สุด ซึ่งรวมถึงคู่ปรับอย่าง กัน โจ (ไทรีส กิ๊บสัน) ในคุกที่โหดที่สุดของประเทศ หลังจากผ่านการฝึกฝนฝีมือกับโค้ชของเขา (เอียน แม็คเชน) เพื่อทำหน้าที่เป็นสารถีซิ่งประจำรถมัสแตง 8 ฟาสต์แบ็ค ที่ติดตั้งปืนขนาดมินิ 2 กระบอก, ปืนพ่นไฟ และระเบิดนาปาล์ม ชายผู้บริสุทธิ์ต้องทำลายทุกอย่างที่เข้ามาขวางทางเขาเพื่อเอาชนะกีฬาที่ตื่นเต้นและพลิกผันที่สุดบนโลก


0 comments:

Post a Comment