Tuesday, March 6, 2012

ดูหนังออนไลน์ เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวล


เรื่องย่อ : Prince of Persia The Sands of Time เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวล

เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวล
จากสุดยอดทีมผู้สร้าง Pirates of the Caribbean ทั้ง 3 ภาค วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส และ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ภูมิใจเสนอ Prince of Persia: The Sands of Time มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชัน-ผจญภัยในดินแดนลี้ลับแห่งเปอร์เซีย เมื่อเจ้าชาย (เจค จิลเลนฮาล) ต้องมาร่วมมือกับเจ้าหญิงผู้ลึกลับ (เจมม่า อาร์เทอตัน) อย่างไม่เต็มใจ โดยพวกเขาต้องผจญภัยไปด้วยกันพร้อมทั้งต่อสู้กับอำนาจมืดอันชั่วร้ายทั้ง หลาย เพื่อปกป้องกริชโบราณ ที่สามารถปลดปล่อยพลังของ “ทรายแห่งกาลเวลา” เครื่องมือของเทพเจ้าที่สามารถย้อนเวลากลับได้ตามต้องการและทำให้ผู้ที่ได้ ครอบครองมีความเป็นอมตะและมีอำนาจสูงสุดที่จะสามารถครอบครองโลกนี้ได้ การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องและแย่งชิงพลังของ “ทรายแห่งกาลเวลา” จึงเกิดขึ้น
อลังการงานสร้างตามสไตล์ สุดยอดโปรดิวเซอร์ ที่ต้องการถ่ายทอดภาพดินแดนเปอร์เซียอันยิ่งใหญ่ ที่แฝงไปถึงความลี้ลับและเวทมนต์ จึงได้ยกกองถ่ายบุกไปถ่ายทำกันทั้งในแถบมาราเกรช, โมรอคโค, และฉากมโหราฬตระการตาต่างๆที่ถูกสร้างขึ้นในสตูดิโอ ไพน์วูด ในสหราชอาณาจักร

มหากาพย์ภาพยนตร์ แอ็คชัน ผจญภัย ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2010 ที่ทั้งแฟนเกมและแฟนภาพยนตร์ตั้งตารอ ภาพยนตร์จากฝีมือสุดยอดผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่บรั๊คไฮเมอร์ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ทางภาพยนตร์ครั้งใหม่ หลังจาก Pirates of the Caribbean ทั้ง 3 ภาค โดยจับมือกับผู้กำกับ ไมค์ นีเวล จาก Harry Potter and the Goblet of Fire ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำ อย่าง เจค จิลเลนฮาล, เจมม่า อาร์เทอตัน, อัลเฟรด โมลิน่า, และเซอร์ เบน คิงส์ลีย์



เลือกคลิปจากเว็บผู้ให้บริการ
Youtube Mthai 4shared Dailymotion
-No file-
-No file-
-No file-



0 comments:

Post a Comment