Saturday, August 18, 2012

ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] The Mask หน้ากากเทวดา [DVD Master]




เรื่องย่อ :

The Mask หน้ากากเทวดา : นี่ก็เป็นผลงานแจ้งเกิดของพี่ Jim Carrey ในบทสแตนลี่ย์ อิพคิส นายธนาคารจอมหงอ ไม่สู้คน และมักจะโดนคนอื่นกดขี่ข่มเหงเสมอ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับหน้ากากลึกลับชิ้นหนึ่งลอยตามน้ำมา เขาเก็บมา ลองสวมใส่ แล้วจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้นครับ
หนังสนุกและฮาแบบสุดๆ ครับ ที่ต้องชื่นชมเลยคือการแสดงระดับโคตรอาและเด็กมูฟวี่น่ารักของพี่ Jim ซึ่งใครจะว่าไงไม่ทราบนะ แต่เขาเริ่มฉายแววความเป็นดาราคุณภาพตั้งแต่เรื่องนี้แล้วนะครับ ไม่เชื่อลองดูดิ ตอนพี่แกเป็นเด็กมูฟวี่สแตนลี่ย์ เขาก็ดูหงอ น่าสงสาร ขาดความมั่นใจ แววตานี่คนดีชัดๆ แต่พอกลายเป็นเดอะ แมสก์เท่านั้นแหละ แววตาเจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ เจ้าบ้าเจ้าบออะไรก็มาเข้าสิงทันที คือถ้าไม่เจ๋งเรื่องการแสดงจริงคงทำไม่ได้ขนาดนี้หรอกนะครับ
ีอีกคนที่แจ้งเกิดคือกันก็คือ Cameron Diaz แต่รายนี้ไมได้แสดงฝีมืออะไรครับ มาสวยอย่างเดียว ฉายแววให้หนุ่มๆ หลงมากกว่า แต่ก็น่ารักดีครับ และที่ลืมไม่ได้คือไอ้หมาไมโลจอมกวนซึ่งถือเป็นไฮไลท์ช่วงหนึ่งในตอนท้าย เลยล่ะครับ
Effect เฉียบ เพลงดนตรีเจ๋ง ความฮาก็บ้ากันตลอดทั้งเรื่องน่ะแหละครับ รวมไปถึงฉากต่างๆ ในเมืองให้อารมณ์หนังการ์ตูนดีมากๆ...


ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] The Mask หน้ากากเทวดา [DVD Master]


The Mask หน้ากากเทวดา part 1




tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , The Mask หน้ากากเทวดา , master, The Mask หน้ากากเทวดา กำลังมา...

0 comments:

Post a Comment