Saturday, June 9, 2012

ดูหนังออนไลน์ Drag Me to Hell กระชากลงหลุม [HD]






Drag Me to Hell กระชากลงหลุม [HD]






Drag Me to Hell กระชากลงหลุม [HD]


เรื่องย่อ :

คริสติน บราวน์ (อลิสัน โลห์แมน) พนักงานปล่อยเงินกู้สาวที่มี เคลย์ (จัสติน ลอง) แฟนหนุ่มศาสตราจารย์อยู่ข้างกาย ชีวิตของเธอนั้นราบรื่น จนกระทั่งหญิงชราลึกลับนามว่า กานุช (ลอร์นา ราเวอร์) ก้าวเข้ามาในธนาคารพร้อมอ้อนวอนให้ คริสติน ช่วยต่อสัญญาเงินกู้

คำถามก็คือ คริสติน จะทำตามความรู้สึกส่วนตัวและมอบโอกาสอีกครั้งให้กับหญิงชรา หรือจะปฏิเสธเพื่อให้ แจ็กส์ (เดวิด เพย์เมอร์) เจ้านายของเธอประทับใจและเลื่อนตำแหน่งให้ สุดท้ายแล้ว คริสติน ก็ตัดสินใจเลือกอย่างหลัง ทำให้ กานุช ต้องย้ายออกจากบ้านของตัวเอง

กลับกลายเป็นว่าแท้จริงแล้ว กานุช เป็นแม่มด ซึ่งกลับมาแก้แค้นด้วยการมอบ คำสาปลาเมีย ให้กับ คริสติน และทำให้ชีวิตเธอเหมือนตกอยู่ในนรกทั้งเป็น เธอถูกตามรังควานโดยวิญญาณร้ายและถูกแฟนหนุ่มเข้าใจผิด เธอจึงออกไปหาความช่วยเหลือจาก แรม แจส (ดิรีป เรา) เพื่อช่วยวิญญาณของเธอให้รอดพ้นจากการตกนรกแบบชั่วนิรันดร์ภายใน 3 วันนับจากนี้

เพื่อช่วยให้ชีวิตของ คริสติน กลับมาปกติสุขดังเดิม เธอได้รับการช่วยเหลือจาก ชอน ซาน ดีนา (อาเดรียนา บาร์ราซา) นักสะกดจิตคนเดียวที่อาจช่วยเธอได้ แล้ว คริสติน จะต้องทำเรื่องน่าสะพรึงกลัวแค่ไหน ในการทำลายคำสาปนี้

0 comments:

Post a Comment