Thursday, May 31, 2012

ดูหนังออนไลน์ Sunshine ยุทธการสยบพระอาทิตย์



ดวงดาวไม่ได้อยู่ยงคงกระพัน ทุกวินาทีจะมีดาวหนึ่งดวงในจักรวาลแตกดับ พระอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานนิวเคลียร์ ที่มีการแตกตัวตลอดเวลา และมีขนาดใหญ่กว่าโลกล้านเท่า พระอาทิตย์เผาผลาญก๊าซไฮโดรเจน 600 ล้านตันต่อวินาที นักวิทยาศาสตร์คาดการณ์ว่า พระอาทิตย์จะมีเชื้อเพลิงให้เผาไหม้ต่อไปอีกเพียง 5,000 ล้านปีเท่านั้น!
แล้วหลังจากนั้นโลกจะเป็นอย่างไร..?
แล้วมนุษยชาติจะอยู่กันอย่างไร..?
เรื่อง ราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 2057 เมื่อพระอาทิตย์กำลังจะดับ และมนุษยชาติกำลังจะสูญพันธุ์ ความหวังในการอยู่รอดของโลกทั้งใบ ขึ้นอยู่กับ Icarus II ยานอวกาศที่มีลูกเรือชาย-หญิง 8 ชีวิต นำโดย กัปตันคาเนดะ (ฮิโรยูกิ ซานาดะ) ภาระกิจสำคัญของพวกเขาก็คือ การนำส่งอุปกรณ์นิวเคลียร์ ที่ออกแบบเพื่อช่วยกระตุ้นพลัง ให้กับพระอาทิตย์ที่กำลังจะดับแสง
พวกเขาเดินทางกันไกล เกินกว่าจะติดต่อกับพื้นโลกได้ตลอดเวลา ลูกเรือต่างก็รับรู้ถึงความล้มเหลวในภาระกิจเดียวกันนี้ ที่เกิดขึ้นกับยาน Icarus I เมื่อเจ็ดปีก่อน อุบัติเหตุร้ายแรงเพียงครั้งเดียว ที่เกิดขึ้นส่งผลให้ภาระกิจของพวกเขา ถึงกับเข้าขั้นวิกฤต แล้วไม่นานเกินรอ ลูกเรือก็พบว่า พวกเขากำลังต่อสู้ดิ้นรน ไม่เพียงเพื่อเอาชีวิตให้รอด และมีสติสัมปะชัญญะครบสมบูรณ์เท่านั้น หากแต่อนาคตของมนุษยชาติว่าจะอยู่รอดหรือไม่


Sunshine ยุทธการสยบพระอาทิตย์



0 comments:

Post a Comment