Thursday, November 10, 2011

Naruto Shippuuden 221-235



เนื้อเรื่องย่อ

จู่ๆกลุ่มนินจาลึกลับที่เรียกตัวเองว่า "นินจาฟ้า" (sora nin) จากแคว้นโซระโนะคุนิบุกเข้าโจมตีโคโนะฮะ ซึ่งเหตุผลของการเปิดศึกครั้งนี้มาจากในสมัยสงครามโลกนินจาครั้งสุดท้าย โคโนะฮะได้ทำลายแคว้นโซระโนะคุนิเกือบหมดสิ้น แต่ยังคงมีนินจาส่วนหนึ่งรอดชีวิตมาได้และกลับมาเพื่อคิดบัญชีแค้นกับโคโนะฮะ

การที่กลุ่มนินจาฟ้าเข้าจู่โจมโคโนะฮะอย่างกระทันหันทำให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ในหมู่บ้าน ฝูงนินจาบินใช้อุปกรณ์ปีกนินจากระหน่ำทิ้งระเบิดใส่หมู่บ้าน ในระหว่างนั้นมีเด็กชายต่างหมู่บ้านคนนึงเดินทางมาที่โคโนะฮะเพื่อมาตามหาครูของเค้าซึ่งได้มาถึงโคโนะฮะก่อนหน้านี้เพื่อพานินจาแพทย์ไปช่วยรักษาคนเจ็บในหมู่บ้านของพวกเค้า (หมู่บ้านของเด็กชายคนนี้ก็โดนโจมตีเช่นกัน)

นารุโตะ, ซากุระ, ฮินาตะ ถูกส่งไปช่วยหมู่บ้านของเด็กคนนั้น ทีมนารุโตะเดินทางไปพร้อมกับอามารุ(เด็กชาย)และชินโนผู้เป็นครู ...การไปหมู่บ้านต้องล่องเรือตามแม่น้ำผ่านป่าที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายและอสรพิษ ...ระหว่างทาง นินจาฟ้าคนนึงก็ปรากฎตัวขึ้น ซากุระ ฮินาตะ และชินโนรีบซ่อนตัวริมแม่น้ำ ส่วนนารุโตะและอามารุลงไปซ่อนอยู่ใต้น้ำเพื่อรอให้นินจาฟ้าผ่านไป แต่เมื่ออามารุจะขึ้นมาบนผิวน้ำ เค้าก็ติดสาหร่ายใต้น้ำและได้ทำมีดที่ได้มาจากครูของเค้าหล่นหายไป ขณะที่นารุโตะพยายามช่วยอามารุจัดการกับสาหร่ายใต้น้ำ..นารุโตะก็พบว่าจริงๆแล้วอามารุเป็น "ผู้หญิง" เพราะเค้าเห็นหน้าอกจะๆเลย (=[]=') นารุโตะถึงกับเขินหน้าแดง แต่ทันใดนั้นเองนารุโตะก็ถูกอสรพิษในน้ำกัดเข้าและหมดสติไป หลังจากที่นารุโตะฟื้นขึ้นมา...ก็หน้าแดงอีกรอบ...เพราะว่าอามารุกำลังใช้ปากดูดพิษออกจากแผลที่ต้นขาของนารุโตะ (โอ้วม่ายยยย!! นี่มันอะร๊ายยยยยย!!!!!! --เลือดกำเดากระฉูด) เพื่อช่วยชีวิต นารุโตะถามอามารุว่าตกลงจริงๆแล้วเป็นผู้หญิงใช่มั้ย และยังพูดถึงความรู้สึกของอามารุที่มีต่อครูของเธอ ซึ่งนั่นทำให้นารุโตะโดนอามารุตบซะอย่างจัง~

css iframe position



221-229 Pass 21639
230-235 Sub E 

0 comments:

Post a Comment