Saturday, June 16, 2012

A Knight's Tale อัศวินพันธุ์ร็อค [HD]






A Knight's Tale อัศวินพันธุ์ร็อค [HD]


คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

A Knight's Tale อัศวินพันธุ์ร็อค [HD]


เรื่องย่อ :

ถ้ามีความศรัทธา มนุษย์สามารถทำได้ทุกอย่าง” จอห์น แธ็ตเชอร์ (เจมส์ เพียร์ฟอย) ผู้ยากจน กล่าวกับบุตรชายเอาไว้เช่นนั้น “มนุษย์สามารถเปลี่ยนแปลงชะตากรรมได้” แต่ในยุโรป ยุคศตวรรษที่ 14 ชะตากรรมมิอาจกำหนด เพราะชะตากรรมมนุษย์ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว...

สำหรับ วิลเลี่ยม แธ็ตเชอร์ (ฮีธ เล็ดเจอร์) บุตรชายของ จอห์น แธ็ตเชอร์ ผู้ยากไร้ และมีชาติกำเนิดแสนต่ำต้อย มันดูเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ ที่เขาจะทำใจรับได้ว่า ความฝันที่จะได้เป็นอิศวินนั้น เป็นเพียงความฝันล้ม ๆ แล้ง ๆ ในวัยเด็ก ในยุคสมัยที่การเลื่อนสถานะ ยังไม่ใช่แนวคิดที่ผู้คนยอมรับได้ ชะตากรรมจึงมิอาจเปลี่ยนแปลงในชั่วข้ามคืน ผู้คนต้องตายไปในสถานะเดิมกับเมื่อถือกำเนิดมา นั่นคือข้อกำหนดแห่งธรรมชาติ

แต่แล้ววันหนึ่ง ในการแข่งขันต่อสู้ด้วยทวน ที่เหล่าอัศวินต้องควบม้าโรมรันเข้าหากัน เพื่อทดสอบทักษะ ประสาทรับรู้ และเสียงเพลง ”We Will Rock You” ของวง Queen ได้กระตุ้นความเร้าใจของการแข่งขันด้วยเนื้อร้องดลใจที่ว่า “สักวัน จะต้องยิ่งใหญ่” โชคชะตาได้เปิดโอกาสให้วิลเลี่ยมได้ลงสนาม เขาได้แปลงสภาพตัวเอง ให้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ตระกูลสูง อัลริช วอน ลิชเทนสตีน แห่งเจลเดอร์แลนด์ ผู้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางเสียงควบของฝีเท้าม้า ที่ดังราวอัสนี เสียงร้องกึกก้องของเหล่าประชา และความร้อนแรงของดนตรีร่วมสมัย

ศัตรูของวิลเลี่ยม ก็คือแชมเปี้ยนที่มีฝีมืออำมหิตที่ชื่อ เคานต์แอ็ดฮีมาร์ (รูฟัส ซีเวลล์) ผู้มุ่งมั่นจะทำลายความฝันของวิลเลี่ยมให้จงได้ และแน่นอน ยังมี โจเซลีน (แชนนิน ซอสซามอน) หญิงสาวสูงศักดิ์ ที่บรรดาอัศวินหนุ่มจากทั่วยุโรปต่างหมายตาเอาไว้ สำหรับบุตรชายที่ยากจนของตระกูลแธ็ตเชอร์แล้ว โจเซลีนคือสิ่งที่อยู่เกินเอื้อม ไม่ต่างจากการที่เขามีโอกาส ได้เข้าแข่งขันประลองทวนครั้งนี้

วิลเลี่ยมได้เพื่อนใหม่ เข้ามาร่วมแก๊งค์เพื่อนสนิทด้วยอีกสองคน คือ นักเขียนอายุ 29 ปีที่ชื่อ เจฟฟ์ เชาเซอร์ (พอล เบ็ตตานีย์) นักเขียนตกงาน ผู้มีฝีปากเป็นเอก กับ เคต (ลอร่า เฟรเซอร์) ช่างตีเหล็กหญิงที่รักอิสระ และมีฝีมือด้านการตีเหล็ก รวมกับผองเพื่อนเก่าผู้มีนิสัยประหลาด อันได้แก่ โรแลนด์ (มาร์ก แอ็ดดี้) ผู้ดูจริงจังแต่กลับมีหัวใจอ่อนโยน, วัต (อลัน ทูดิ๊ก) หนุ่มเลือดร้อน

ในไม่ช้า วิลเลียม ในนามของ เซอร์อัลริช ก็สร้างชื่อจนได้กลายเป็นเสมือน ไมเคิล จอร์แดน กลางสนามประลองทวนยุคกลาง ..เป็นเอ็มวีพีของเวทีซูเปอร์โบลว์แห่งศตวรรษที่ 14 ..เป็นผู้คว้าเหรียญทองแห่งกีฬาโอลิมปิค เขาคืออัศวินที่เข้าร่วมประลองฝีมือ ในการต่อสู้ที่ไร้สิ่งป้องกัน ก็เพื่อความภาคภูมิ อำนาจ และชื่อเสียงเกียรติยศ เขาได้เปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเองแล้ว

นี่คือเรื่องราวไร้กาลเวลาของวิลเลี่ยม ชายหนุ่มผู้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเอง เอาชนะหัวใจของหญิงสาวแสนสวย และจัดการเขย่าโลกยุคกลางของเหล่าอัศวิน

0 comments:

Post a Comment