Thursday, March 1, 2012

ดูหนังออนไลน์ Welcome to Dongmakgol ยัยตัวจุ้น วุ่นสมรภูมิป่วน


เรื่องย่อ : Welcome to Dongmakgol ยัยตัวจุ้น วุ่นสมรภูมิป่วน

เดือนพฤศจิกายน ปี 1950 สงครามเกาหลีเกิดที่บนยอดเขา ดองมาคกอล หมู่บ้านเล็กๆบนเขา เทแบค ทางภาคตะวันตกของประเทศ จนวันหนึ่งเครื่องบินรบอเมริกา P-47D ตกใกล้หมู่บ้าน ที่นั่งคนขับคือ สมิธ (Steve Taschler) นักบินฝ่ายพันธมิตร โยอิล (แกง เหยจูง ) เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวและรีบไปแจ้งข่าวกับคนในหมู่บ้าน ระหว่างทางเธอเจอ ลี ซูหวา (จูง แจยัง ) กับทหารเกาหลีเหนือจำนวนหนึ่งและพากลับไปหมู่บ้านด้วย ในขณะเดียวกัน โย หยูนชูล (ชิน ฮาคุน ) และ มูน แซงแซง (Jae-kyeong Seo) สองทหารเกาหลีใต้หลงทางจากกองทัพ แต่พวกเขาหาทางกลับจนเจอบ้านของหัวหน้าหมู่บ้าน ที่ซึ่งทหารเกาหลีเหนือ เกาหลีใต้ และฝ่ายพันธมิตรจ่อปืนเข้าหากัน ชาวบ้านต่างพากันสับสนเพราะพวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคอมมิวนิสต์และประชาธิปไตย ไม่รุ้แม้กระทั่งว่าเกิดสงคราม

ท่ามกลางเหตุการณ์ที่ตึงเครียด ลูกระเบิดถูกขว้างออกไปทำลายที่เก็บอาหารของหมู่บ้านโดยบังเอิญ ทำให้กองข้าวโพดระเบิดกลายเป็นฝนข้าวโพด หลังจากความตึงเครียดเริ่มผ่อนคลาย เหล่าทหารตัดสินใจพักรบชั่วคราว หันมาช่วยเหลือหมู่บ้านเพื่อสร้างที่เก็บอาหารใหม่ เวลาผ่านไป ผลจากความใสซื่อของชาวบ้าน ทหารเริ่มเข้าใจถึงความแตกต่าง เปิดใจซึ่งกันและกัน และเริ่มรู้สึกถึงความเป็นพี่น้อง

ทหารหนุ่มเกาหลีเหนือตกหลุมรักโยอิล สมิธ กลายเป็นเพื่อนสนิทของเด็กๆ โย หยูนชูล และ ลี ซูหวา ผู้นำของกองทัพเกาหลีเหนือและใต้ ต่างเข้าใจและเชื่อใจซึ่งกันและกัน แต่ความสงบสุขก็อยู่ได้ไม่นาน เมื่อสงครามเริ่มคืบคลานเข้าสู่ ดองมาคกอล พันธมิตรคิดว่านักรบของเขาถูกยิงตายโดยเกาหลีเหนือ จึงตัดสินใจจะระเบิดหมู่บ้าน เมื่อระเบิดใกล้จะมาถึง หน่วยรบพิเศษฝ่ายพันธมิตรขู่เข็ญหมู่บ้านถึงที่ซ่อนของทหารเกาหลีเหนือ เมื่อระเบิดใกล้จะถูกปล่อย ทหารพันธมิตรที่อยู่ที่ ดองมาคกอล ก็รวมตัวติดอาวุธเพื่อที่จะย้ายไปอยู่ภูเขาลูกตรงข้ามหมู่บ้านเพื่อล่อฝ่ายที่จะมาโจมตี

สำรองคลิป 4shared คลิปเดียวจบ

0 comments:

Post a Comment