Saturday, March 10, 2012

ดูหนังออนไลน์ Act of Valor หน่วยพิฆาต ระห่ำกู้โลก


เรื่องย่อ : Act of Valor หน่วยพิฆาต ระห่ำกู้โลก

หนังเรื่องแรกของโลกที่ได้สมาชิกของหน่วย SEAL ตัวจริงเสียงจริงมาแสดงนำ Act of Valor ถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ก่อการร้ายข้ามชาติจากอดีตถึงปัจจุบัน ฉากสงครามที่ถ่ายทอดจากปฏิบัติการณ์ที่เคยเกิดขึ้น รวมถึงอาวุธยุธโธปกรณ์อันล้ำสมัยของกองทัพสหรัฐ เพื่อทำให้เป็นหนังแอ็คชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแห่งปี
Act of Valor เริ่มด้วยการปฏิบัติภารกิจการเข้าไปช่วยเหลือเจ้าพนักงาน CIA ซึ่งก็เกี่ยวโยงไปถึงยุทธวิธีก่อการร้ายครั้งในประวัติศาสตร์ ที่จะทำลายชีวิตของผู้บริสุทธิ์นับพัน เมื่อกลุ่ม SEAL ต้องออกตามล่าผู้ก่อความไม่สงบที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก พร้อมกับต้องสร้างเท่าเทียมระหว่างความรักชาติ เพื่อนฝูง และครอบครัวที่รอพวกเขาอยู่ที่บ้าน
Act of Valor กำกับโดย ไมค์ แม็คคอย และ สก็อตต์ วอห์น จากบทภาพยนตร์ของ เคิร์ต จอห์นแสตท (300) นำแสดงโดย 9 นาวิกโยธินหน่วย SEAL ของสหรัฐ และนักแสดงฮอลลิวู้ดอย่าง โรซาลีน ซานเชส (Rush Hour 2, The Game Plan), อเล็ก เวดอฟ (Air Force One, Drag Me to Hell) และ เนสเตอร์ เซอร์ราโน (Ugly Betty, 90210) โดยยังมีทีมงานไม่ว่าจะเป็นผู้ตัดต่อภาพ ไมเคิล โทรนิค (Green Hornet, Iron Man), ผู้กำกับภาพ เชน เฮิร์ลบัท (Terminator Salvation) และผู้ออกแบบงานสร้าง จอห์น แซ็คเคอรี่ย์ (Wonderland)
An elite team of Navy SEALs embark on a covert mission to recover a kidnapped CIA agent.




4shared



0 comments:

Post a Comment